Huỳnh Như xin lỗi fans vì thất bại tuyển nữ Việt Nam ở AFF Cup

Tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ

ĐT nữ Việt Nam đã có kỳ AFF Cup không thành công khi thất bại trong việc bảo vệ ngôi vô địch. Thầy trò HLV Mai Đức Chung toàn thắng ở vòng bảng, nhưng sau đó thua Philippines 0-4 ở bán kết và thua Myanmar 3-4 ở trận tranh hạng ba.

Kết thúc giải đấu với vị trí thứ tư chung cuộc là cú sốc lớn với ĐT nữ Việt Nam. Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và khẳng định ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng để trở lại mạnh mẽ hơn.

Huỳnh Như xin lỗi fans vì thất bại tuyển nữ Việt Nam ở AFF Cup-1

“Xin lỗi mọi người, giải này Như và toàn đội không thể mang niềm vui về, biết rằng ai cũng buồn nhiều lắm, toàn đội cũng đã vất vả nhiều lắm rồi, về nghỉ ngơi chuẩn bị cho chặng đường sắp tới, hy vọng bóng đá nữ sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương của người hâm mộ, sẽ cố gắng nhiều hơn để không phụ tấm lòng này”, Huỳnh Như viết.

Với cá nhân Huỳnh Như, tiền đạo này đã đi vào lịch sử khi vượt qua đàn chị Lưu Thị Ngọc Mai (57 bàn thắng) để trở thành chân sút số 1 của ĐT nữ Việt Nam sau AFF Cup nữ 2022.

Với 7 pha lập công giải này, Huỳnh Như đã thiết lập kỷ lục mới khi có 59 bàn thắng cho ĐT nữ Việt Nam.

Hiện tại, Huỳnh Như và các thành viên ĐT nữ Việt Nam đã trở về nước từ Philippines sau hành trình tại AFF Cup nữ 2022. Trong thời gian tới, HLV Mai Đức Chung dự kiến sẽ có những thay đổi về lực lượng để nâng cao sức mạnh của ĐT nữ Việt Nam.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-thao/huynh-nhu-xin-loi-nguoi-ham-mo-vi-that-bai-cua-dt-nu-viet-nam-o-aff-cup-post957517.vov?fbclid=IwAR3VmS-f-Mm-cC-HayTplrreemrx4My8SqpsR7rWN6zQD4-OWShS2RsvuWw

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất