Nhìn những đặc điểm này, bạn sẽ tin 'tướng phu thê' giữa Huỳnh Phương và Sĩ Thanh là có thật!

Những đặc điểm dưới đây của Sĩ Thanh và Huỳnh Phương khiến dân mạng trầm trồ kinh ngạc vì hai người có nhiều nét phu thê thấy rõ.

Sau khi chính thức công khai tình cảm vào ngày 18/9 vừa qua, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh thường xuyên có những hành động, tương tác lãng mạn dành cho nhau. Thậm chí nhân kỷ niệm 3 tháng yêu nhau, Huỳnh Phương đã mạnh tay chi hơn 100 triệu đồng mua iPhone 11 Pro Max màu xanh rêu và túi xách hiệu Chanel tặng bạn gái. Hành động ngọt ngào và lãng mạn mà cả hai dành cho nhau khiến dân mạng mong chờ một đám cưới không xa trong tương lai.

Mới đây, Huỳnh Phương vừa chia sẻ một bức ảnh chụp chung và còn tag hẳn bạn gái trên trang cá nhân, đáng nói, có rất nhiều bình luận khen ngợi cặp đôi có tướng phu thê, giống nhau một cách bất ngờ.

Nhìn những đặc điểm này, bạn sẽ tin tướng phu thê giữa Huỳnh Phương và Sĩ Thanh là có thật!-1
Hình ảnh được Huỳnh Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhìn những đặc điểm này, bạn sẽ tin tướng phu thê giữa Huỳnh Phương và Sĩ Thanh là có thật!-2
Nhìn những đặc điểm này, bạn sẽ tin tướng phu thê giữa Huỳnh Phương và Sĩ Thanh là có thật!-3
Dân mạng tấm tắc khen cả hai có tướng phu thê.

Lục lại những bức ảnh của cả hai trước đây, có thể thấy cặp đôi sở hữu khá nhiều điểm tương đồng trên khuôn mặt, nhất là phần mắt với cặp lông mày đậm, sắc. Mặc dù có chênh lệch tuổi tác nhưng khi đứng chung một khung hình, hai người vẫn rất đẹp đôi và giống như những gì mà cư dân mạng nhận xét là “như một cặp trời sinh”.

Nhìn những đặc điểm này, bạn sẽ tin tướng phu thê giữa Huỳnh Phương và Sĩ Thanh là có thật!-4
Cả hai sở hữu khá nhiều đường nét tương đồng trên khuôn mặt.

Ngoài ra, xét về khía cạnh tử vi, cả hai cũng khá hợp nhau đấy chứ. Trong khi Huỳnh Phương thuộc cung Nhân Mã với một nguồn năng lượng tươi mới, trẻ trung sẽ rất phù hợp với một cô gái Bảo Bình khá bí ẩn và lạnh lùng như Sĩ Thanh. Hai cung hoàng đạo này nếu ở trong mối quan hệ tình cảm sẽ rất biết nhường nhịn, bù trừ lẫn nhau. Thế này thì Huỳnh Phương và Sĩ Thanh sẽ sớm “về chung một nhà” mất thôi!

Theo Saostar


Huỳnh Phương tướng phu thê Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất