'Tinh nữ lang' Huỳnh Thánh Y bầu lần 3?

Huỳnh Thánh Y được cho là có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng đại gia.

Mới đây, Huỳnh Thánh Y chia sẻ một đoạn video ngắn lên mạng xã hội cá nhân. Trong đó, nữ diễn viên mặc chiếc váy khá rộng cùng vòng 2 lộ rõ, dấy lên nghi vấn mang bầu lần thứ 3.

Tinh nữ lang Huỳnh Thánh Y bầu lần 3?-1Tinh nữ lang Huỳnh Thánh Y bầu lần 3?-2

Dưới bài đăng của cô, nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn đang có em bé, song Huỳnh Thánh Y không trả lời.

Có thể thấy dù sắp bước sang tuổi 40, nữ diễn viên vẫn nổi bật với gương mặt xinh đẹp, trẻ trung. Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz song đời tư của nàng "tinh nữ lang" vẫn được khán giả rất quan tâm. 

Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Trung Quốc. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, nữ diễn viên đã lọt vào mắt xanh của vua hài Châu Tinh Trì và được chọn vào vai nữ chính trong dự án hành động nổi tiếng Tuyệt Đỉnh Kung Fu.

Tinh nữ lang Huỳnh Thánh Y bầu lần 3?-3

Họ Huỳnh vụt sáng thành ngôi sao hạng A ở Cbiz và được mệnh danh "Tinh nữ lang". Tuy nhiên đến năm 2005, Huỳnh Thánh Y tự ý chụp ảnh hở hang trên tạp chí For Him Magazine khiến Châu Tinh Trì tức giận, "phong sát" toàn bộ hoạt động của cô. Cả hai cũng ra tòa đấu tố trong một thời gian dài nhằm chấm dứt bản hợp đồng độc quyền 8 năm.

Huỳnh Thánh Y không phải nghệ sĩ được lòng công chúng khi thường xuyên vướng vào những scandal như dùng vũ lực với phóng viên, nói dối việc tham dự sự kiện Oscar, là tiểu tam cướp chồng...

Tinh nữ lang Huỳnh Thánh Y bầu lần 3?-4

Trong quá khứ, người đẹp bị đồn thổi chấp nhận làm vợ bé, sinh con không danh phận cho đại gia Dương Tử. Phải đến khi Dương Tử công khai anh đã cùng Huỳnh Thánh Y kết hôn 8 năm trước và có 2 người con, tin đồn mới tạm lắng xuống.

Đại gia họ Dương cũng khẳng định anh đã ly dị với người vợ đầu rồi sau đó mới gặp Huỳnh Thánh Y, cô không phải "hồ ly tinh" giật chồng như mọi người đã nói.

Tinh nữ lang Huỳnh Thánh Y bầu lần 3?-5Tinh nữ lang Huỳnh Thánh Y bầu lần 3?-6

Những năm gần đây, do ảnh hưởng dịch bệnh, Huỳnh Thánh Y cũng không có hoạt động nào nổi bật. Song dù sự nghiệp xuống dốc, Huỳnh Thánh Y nắm giữ khối tài sản lên đến 140 triệu USD (hơn 3,2 nghìn tỷ đồng) cùng nhiều bất động sản giá trị. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-thanh-y-mang-bau-lan-3-n-318760.html

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Thánh Y Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất