Vợ chồng Huỳnh Thánh Y livestream bán đồ lót

Diễn viên Huỳnh Thánh Y và chồng, đạo diễn Dương Tử, kiếm hàng trăm nghìn USD nhờ mặc trang phục cổ trang để bán quần lót ren.

Theo Sohu, từ giữa tháng 6, Huỳnh Thánh Y và Dương Tử livestream bán hàng trên một nền tảng online lớn.

Diễn viên mặc trang phục giống vai diễn của cô trong phim Thất Tiên Nữ, thu hút quan tâm. Chồng chào hỏi khách hàng, vợ cùng các"tiên nữ" khác giới thiệu các mẫu mã mới. Vì cả hai đều là những nhân vật tên tuổi trong showbiz nên việc họ bán hàng online gây ra nhiều tò mò.

Vợ chồng Huỳnh Thánh Y livestream bán đồ lót-1
Huỳnh Thánh Y, Dương Tử livestream bán đồ lót. Ảnh: Weibo

Chỉ trong một tối, hai vợ chồng bán được 5,85 triệu NDT tiền hàng. Mức hoa hồng hai người được hưởng là 20%, do đó, họ bỏ túi hơn 100.000 NDT (gần 3,5 tỷ đồng).

Theo Sohu, từ khi bắt đầu chuyển hướng sang livestream bán hàng, tổng giá trị hàng hóa hai vợ chồng bán vào khoảng 102 triệu NDT. Hoa hồng họ nhận được lên đến hơn 20 triệu NDT.

Những năm gần đây, do ảnh hưởng dịch bệnh, nhiều đoàn phim và công ty giải trí phải tạm dừng hoạt động, diễn viên không ít người chuyển nghề. Việc Huỳnh Thánh Y và chồng tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập trên các nền tảng online là điều dễ hiểu.

Trước khi chuyển hướng làm công việc này, Dương Tử giữ chức Phó Chủ tịch kiêm Chủ tịch điều hành Tập đoàn Cự lực Trung Quốc, Chủ tịch Công ty TNHH Truyền thông Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc Cự lực. Anh đồng thời là diễn viên, nhà sản xuất.

Vợ chồng Huỳnh Thánh Y livestream bán đồ lót-2
Dương Tử và Huỳnh Thánh Y. Ảnh: Cosmo

Huỳnh Thánh Y người gốc Thượng Hải, là diễn viên, ca sĩ. Cô tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Cô đóng nhiều phim truyền hình như Xuất Thủy Phù Dung, Cung Tỏa Trầm Hương, Thất Khách Vương, Truyền Thuyết Bạch Xà... Tại Việt Nam, cô được biết đến với bộ phim Bích Huyết Kiếm, trong vai Hạ Thanh Thanh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vo-chong-huynh-thanh-y-livestream-ban-do-lot-4488561.html

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Thánh Y

Tin tức mới nhất