Huỳnh Tông Trạch: Đệ nhất 'tra nam' màn ảnh Hoa ngữ

So với vai diễn của Huỳnh Tông Trạch trong "Con rối hào môn" thì Hứa Huyễn Sơn của "30 mà thôi" vẫn chưa là gì.

Huỳnh Tông Trạch: Đệ nhất tra nam màn ảnh Hoa ngữ-1

Gần đây, "tra nam" (trai đểu) đang là một chủ đề vô cùng nóng trên các diễn đàn của hội "mọt" phim Hoa ngữ sau sự nổi lên cuả "tra nam" Hứa Huyễn Sơn trong bộ phim 30 mà thôi. Tuy nhiên, Hứa Huyễn Sơn vẫn chưa phải "đệ nhất tra nam" như mọi người vẫn nghĩ, màn ảnh Hoa ngữ vẫn còn một "tra nam" thuộc hàng kinh điển là Huỳnh Tông Trạch trong vai diễn Thăng Hải của Con rối hào môn.

Huỳnh Tông Trạch: Đệ nhất tra nam màn ảnh Hoa ngữ-2

Bộ phim xoay quanh cuộc sống và công việc của ba chàng trai Thăng Hải, Tịch Nhiên và Thiên Hằng. Thăng Hải (Huỳnh Tông Trạch đóng) là người sâu sắc, thông minh, nhạy bén trong xử lý công việc và các mối quan hệ. Tuy vậy tính cách của anh có phần ích kỷ vụ lợi, tuy chưa đến mức phóng hỏa giết người nhưng lại là một nhân vật phản diện.

Thăng Hải tuy có vợ con nhưng với bản năng thích chinh phục anh đã có bồ bên ngoài rồi vướng vào mối quan hệ mập mờ với vợ của Tịch Nhiên là Cố Thành Song - thiên kim tiểu thư của đại gia bất động sản tập đoàn Phục Sinh. Thăng Hải còn muốn lợi dụng em trai của Cố Thành Song để cố thể tiến sâu hơn vào tập đoàn Phục Sinh, trở thành cô vấn đứng đầu trong ngành PR.

Huỳnh Tông Trạch: Đệ nhất tra nam màn ảnh Hoa ngữ-3

Huỳnh Tông Trạch: Đệ nhất tra nam màn ảnh Hoa ngữ-4

Huỳnh Tông Trạch: Đệ nhất tra nam màn ảnh Hoa ngữ-5

Bên cạnh đó, Thăng Hải vốn là một người cố tính lăng nhăng, anh ở bên ngoài ngoại tình với một nhân viên trẻ tuổi trong công ty tên Emma và làm cô có bầu. Emma cũng không phải một cô gái đơn giản, sau khi có thai liền không chịu ngồi im làm “tiểu tam”, nuôi ý định tranh giành địa vị với “chính thất” nên đã tìm cách tiếp cận và nói sự thật với vợ của Thăng Hải.

Sau khi biết chuyện, vợ của Thăng Hải đã sốc và sụp đổ hoàn toàn. Hai người cãi nhau, to tiếng qua lại khiến đứa con gái nhỏ sợ hãi và gọi điện cho bà nội mau chóng về nhà giải quyết, kết quả trên đường về đã gặp tại nạn và qua đời.

Huỳnh Tông Trạch: Đệ nhất tra nam màn ảnh Hoa ngữ-6

Chưa dừng lại ở đố, tại đám tang của mẹ Thăng Hải, Emma đã đến và làm ầm ĩ lên, ép anh phải giải quyết rõ ràng. Lúc này, Thăng Hải đã đưa ra quyết định cùng vợ con di cư sang nước ngoài để kết thúc mọi chuyện.

Nhưng không ngờ rằng ngay lúc máy bay chuẩn bị hạ cánh, Thăng Hải lại nói với vợ bản thân trước giờ chưa từng yêu cô, chuyện kết hôn chỉ vì có con ngoài ý muốn, và người anh ta thực sự yêu là Emma. Tuy nhiên, sau khi quay trở lại tìm Emma thì Thăng Hải lại phát hiện bồ nhí đã bị sẩy thai, vì vậy liền lập tức trở mặt vứt bỏ cô không chút luyến tiếc.

Huỳnh Tông Trạch: Đệ nhất tra nam màn ảnh Hoa ngữ-7

Sau khi đã dẹp hai người phụ nữ sang một bên, Thăng Hải quay lại với Cố Thành Song, hai người cùng nhau liên thủ để chiếm lấy tập đoàn Phục Sinh. Nhưng tưởng thành công đang ở trước mắt, Thăng Hải không ngờ mình bị Cố Thành Song hạ độc, và tất cả những chuyện xảy ra lúc trước đều là âm mưu mà Cố Thành Song bày ra để báo thù anh bởi Thăng Hải đã hại chết em trai của cô.

Huỳnh Tông Trạch: Đệ nhất tra nam màn ảnh Hoa ngữ-8

Thăng Hải sau bao lần làm tổn thương những người phụ nữ yêu mình và cuối cùng lại bị chính người phụ nữ mình tin tưởng hãm hại.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-tong-trach-de-nhat-tra-nam-cua-man-anh-hoa-ngu-n-231422.html

huỳnh tông trạch

Tin tức mới nhất