Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy lần thứ 6 hội ngộ trên màn ảnh nhỏ

Sự kết hợp của Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hy trong "Cơn Bão Trắng" được khán giả vô cùng ủng hộ, mong chờ.

Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hy từng diễn khá nhiều vai cảnh sát, kể cả những vai mang tính ''hắc bạch lưỡng đạo''. Đặc biệt, bộ đôi từng hợp tác với nhau trong 2 phần Phi hổ cực chiến đã lên sóng và phần 3 vừa bấm máy vào đầu tháng 7/2020.

Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy lần thứ 6 hội ngộ trên màn ảnh nhỏ-1

Chính vì vậy sự kết hợp của họ trong Cơn Bão Trắng (Độc Chiến) được khán giả vô cùng ủng hộ, mong chờ. Không chỉ là lần thứ 6 hợp tác giữa Huỳnh Tông Trạch - Ngô Trác Hy, bộ phim còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Quan Trí Bân kể từ năm 2015. 

Quy tụ dàn sao cực đỉnh, Cơn Bão Trắng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảnh quay hành động mãn nhãn, đầy kịch tính. Bộ phim sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV7 vào 17h thứ 2 - thứ 6 hàng tuần từ ngày 16/9.

Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy lần thứ 6 hội ngộ trên màn ảnh nhỏ-2

Dù buôn bán ma túy và cảnh sát chìm là chủ đề thường thấy và phổ biến trong các bộ phim Hong Kong nhưng Cơn Bão Trắng sẽ đi sâu hơn vào khai thác suy nghĩ, hành động của người sử dụng ma túy, khám phá về sự chính nghĩa, đạo đức tồn tại trong mỗi con người. 

Cơn Bão Trắng xoay quanh câu chuyện 3 anh em cảnh sát Vệ Tuấn Hiên (Huỳnh Tông Trạch), Trình Thiên (Ngô Trác Hy) và Hứa Tu Bình (Quan Trí Bân). Họ cùng nhau vào sinh ra tử để phá gỡ những phi vụ ma tuý của xã hội đen HongKong đang ngày càng bành trướng.  

Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy lần thứ 6 hội ngộ trên màn ảnh nhỏ-3

Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy lần thứ 6 hội ngộ trên màn ảnh nhỏ-4

Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy lần thứ 6 hội ngộ trên màn ảnh nhỏ-5

Vệ Tuấn Hiên trở thành cảnh sát nằm vùng trong giới xã hội đen để cung cấp thông tin cho Trình Thiên. Tuy nhiên, Tu Bình luôn canh cánh trong lòng chuyện Tuấn Hiên rời khỏi ngành cảnh sát và trở thành giang hồ vì anh vốn dĩ là 1 người đơn giản. 

Bị bao vây giữa chính nghĩa và tà niệm, tín ngưỡng và trung thành, đánh mất phương hướng và chuộc tội, tình bạn và tình yêu...liệu họ có sát cánh bên nhau và bảo vệ lẽ phải tới cùng? 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-tong-trach-ngo-trac-hy-lan-thu-6-hoi-ngo-tren-man-anh-nho-n-235275.html

Ngô Trác Hy huỳnh tông trạch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao