Hwang Jung Eum 'lật bàn' nhanh như chớp, tuyên bố không ly hôn

Người đẹp "Gia Đình Là Số Một" bày tỏ sẽ tiếp tục cuộc hôn nhân, không ly hôn như tuyên bố trước đó.

Chiều 9/7, truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin Hwang Jung Eum và chồng sẽ không ly hôn nữa.

Trước đó vào 3/9/2020, nữ diễn viên đã đệ đơn ly hôn chồng là doanh nhân, tay golf chuyên nghiệp Lee Young Don. Công ty quản lý CJ Entertainment cho biết ngôi sao She Was Pretty là người chủ động nộp đơn yêu cầu, nguyên nhân cụ thể không được tiết lộ vì đây là cuộc sống riêng tư của cô. 

Cặp đôi kết hôn vào năm 2016, đồng thời chào đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2017.

Hwang Jung Eum lật bàn nhanh như chớp, tuyên bố không ly hôn-1

Trả lời về thông tin không ly hôn, công ty quản lý cho biết: “Trong quá trình hòa giải ly hôn, Hwang Jung Eum và chồng cô đã hiểu được sự khác biệt trong quan điểm của nhau. Qua những cuộc trò chuyện sâu sắc, cả hai quyết định tiếp tục cuộc sống hôn nhân".

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ 5 thành viên Sugar. Tuy nhiên nhóm chỉ hoạt động một thời gian ngắn, sau khi tan rã chỉ có 3 thành viên theo đuổi con đường diễn xuất là Hwang Jung Eum, Ahyumi và Park Soo Jin (bà xã Bae Yong Joon).

Riêng về phía người đẹp họ Hwang, cô thành công với hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như Gia Đình Là Số Một, Kill Me Heal Me, She Was Pretty..., và được khán giả mệnh danh "nữ hoàng nước mắt" hay "nữ hoàng romcom".

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên tạm gác lại công việc để tập trung chăm sóc cho gia đình. Năm 2020, cô trở lại làng giải trí với bộ phim Mystic Pop-up Bar.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hwang-jung-eum-bat-ngo-tuyen-bo-khong-ly-hon-n-268761.html

hwang jung eum Sao Hàn

Tin tức mới nhất