Hwasa giảm 15kg trong 3 tháng với bí quyết 'gầy khoẻ gầy đẹp'

Hwasa đã có những chia sẻ về bí quyết giảm cân khoa học giúp cô giữ gìn vóc dáng chuẩn chỉnh, quyến rũ.

Hwasa là một trong số ít những nữ idol Kpop sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, khoẻ khoắn. Không theo quy chuẩn da trắng, dáng thon gầy nhưng thành viên MAMAMOO vẫn khiến dân tình phải trầm trồ với những màn trình diễn nóng bỏng, sexy. Thậm chí, cô nàng còn được cộng đồng mạng gọi với biệt danh biểu tượng gợi cảm thế hệ mới của Kpop. Mới đây, Hwasa đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi tiết lộ bí quyết giảm cân để có một thân hình chuẩn chỉnh, quyến rũ. 

Hwasa giảm 15kg trong 3 tháng với bí quyết gầy khoẻ gầy đẹp-1
Hwasa sở hữu thân hình khoẻ khoắn, nóng bỏng

Chế độ ăn kiêng lành mạnh, đảm bảo đủ dưỡng chất

Dù được coi là biểu tượng sexy của Kpop nhưng Hwasa từng khá đầy đặn trước khi debut. Nữ idol tiết lộ cô đã từng nặng 60kg và phải giảm 15kg trong vòng 2 - 3 tháng để được ra mắt. Tại chương trình I Live Alone, Hwasa đã chia sẻ thực đơn giảm cân vô cùng đặc biệt mang tên "Eat a single sandwich". 

Hwasa giảm 15kg trong 3 tháng với bí quyết gầy khoẻ gầy đẹp-2
Hwasa cho biết thời mới ra mắt, cô từng nặng 60kg

Hwasa giảm 15kg trong 3 tháng với bí quyết gầy khoẻ gầy đẹp-3
Trong những hình ảnh gần đây, nữ idol đã gầy đi trông thấy

Cụ thể, cô nàng có thói quen chỉ ăn 1 sandwich kết hợp với cá hồi, rau (cà chua, xà lách) và thêm trứng để tăng protein. Đây được coi là 1 phương pháp giảm cân lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất và ngon miệng nhưng lại có khả năng giảm thiểu sự hấp thụ carbohydrate một cách hiệu quả.

Hwasa giảm 15kg trong 3 tháng với bí quyết gầy khoẻ gầy đẹp-4
Hwasa lựa chọn sandwich cho thực đơn ăn kiêng

Ngoài sandwich, Hwasa cũng thường xuyên ăn "sushi đậu phụ với dầu ít béo" (được làm từ lớp ngoài đậu phụ, đậu phụ và dầu ít béo). Đậu phụ có lượng calo tương đối ít so với gạo và các loại thịt, mì nên luôn được lựa chọn là thực phẩm chủ yếu để giảm cân. Cô nàng sẽ làm sạch đậu phụ, cho vào bát và nghiền nát, sau đó bọc đều các nguyên liệu đã chuẩn bị trong da đậu phụ có dầu ít béo và nhào nặn thành hình sushi. 

Kết hợp tập yoga, pilates và aerobic

Không chỉ đốt cháy calo thông qua việc tập luyện vũ đạo mà yoga và pilates cũng là những bộ môn ưa thích để giữ gìn vóc dáng của Hwasa. Nữ thần tượng lựa chọn yoga để thư giãn, làm săn chắc cơ và tăng độ dẻo dai cho cơ thể. Chủ nhân ca khúc I Love My Body kết hợp tập pilates để giảm mỡ bụng dưới, đùi và thắt chặt vòng eo.

Ngoài ra, các bài tập aerobic như chạy, đi bộ tốc độ, đạp xe, leo cầu thang và bơi lội cũng nằm trong danh sách yêu thích của Hwasa để giảm cân hiệu quả.

Hwasa giảm 15kg trong 3 tháng với bí quyết gầy khoẻ gầy đẹp-5
Nữ idol rất chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng cùng đường cong quyến rũ

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hwasa-giam-15kg-trong-3-thang-voi-bi-quyet-gay-khoe-gay-dep-20230920162810652.htm?fbclid=IwAR3TRkaKpyH-jVtteSR-3dLXPUiJJswAEsw1lSlwjqyxEXLb8GVlXXLsZZw

Hwasa giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao