Hy hữu: Cặp vợ chồng tìm thấy vali tiền gần 1 tỷ khi đang sửa nhà

Cả hai vô cùng hoảng hốt, không thể tin được đây chính là sự thật.

“Tiền từ trên trời rơi xuống”, ai mà chẳng mong có được may mắn như thế. Nhưng hầu hết chúng ta đều hiểu rằng những điều như vậy sẽ không dễ xảy ra.

Đúng vậy, việc bỗng nhiên sở hữu hợp pháp một số tiền lớn là điều gần như không tưởng, nhưng đó lại là chính xác những gì đã diễn ra với cặp vợ chồng đến từ Cleveland, Ohio, Hoa Kỳ. 

Câu chuyện được người đàn ông chia sẻ vào năm 2016 nhưng bỗng gây chú ý trở lại cách đây không lâu.

“Gia đình chúng tôi đã sống trong ngôi nhà được mua cách đây vài năm. Ngôi nhà được xây dựng vào cuối những năm 40. Tôi là một người thích tự tay làm mọi thứ nên đã tự sửa sang lại toàn bộ tầng một và tầng hai căn nhà, chuyện xảy ra khi tôi bắt đầu với tầng hầm”, người đàn ông cho biết. 

Hy hữu: Cặp vợ chồng tìm thấy vali tiền gần 1 tỷ khi đang sửa nhà-1
Bức tường bên dưới tầng hầm nơi người chồng chuẩn bị sửa sang. 

Theo đó, một cặp vợ chồng quyết định sửa sang căn nhà của mình sau vài năm sinh sống. Nhưng điều họ không ngờ chính là những phát hiện mà mình tìm thấy bên dưới tầng hầm. 

Hy hữu: Cặp vợ chồng tìm thấy vali tiền gần 1 tỷ khi đang sửa nhà-2
Nơi anh phát hiện ra hai chiếc vali bí ẩn.

Chia sẻ thành quả lao động của mình trên mạng xã hội, người đàn ông cho biết khi anh xé toạc những mảnh trần nhà bụi bặm của tầng hầm thì phát hiện ra thứ gì đó được giấu trong những tấm gỗ giữa đỉnh tầng hầm và dưới cùng của tầng trệt.

Hy hữu: Cặp vợ chồng tìm thấy vali tiền gần 1 tỷ khi đang sửa nhà-3
Cả hai không nghĩ rằng mình sẽ tìm thấy cả một gia tài ở bên trong chiếc vali. 

Người đàn ông tìm thấy hai chiếc vali nhỏ màu xanh lá cây và màu xám. Khi vừa mở chiếc vali đầu tiên ra, anh và vợ đã vô cùng sửng sốt khi tìm thấy bên trong lên đến 17.000 bảng Anh (khoảng 509 triệu đồng) tiền mặt, với tất cả các hóa đơn đều có niên đại từ năm 1928 đến năm 1934. 

Hy hữu: Cặp vợ chồng tìm thấy vali tiền gần 1 tỷ khi đang sửa nhà-4
Những đồ vật được cất giữ bên trong vali. 

Hy hữu: Cặp vợ chồng tìm thấy vali tiền gần 1 tỷ khi đang sửa nhà-5
Rất nhiều tiền mặt được tìm thấy bên trong vali. 

Cặp đôi thậm chí còn sốc hơn khi họ mở chiếc vali thứ hai và phát hiện thêm nhiều tiền mặt được giấu bên trong, tổng số tiền mà họ tìm thấy trong cả hai vali là 33.000 bảng Anh (khoảng 989 triệu đồng). 

Hy hữu: Cặp vợ chồng tìm thấy vali tiền gần 1 tỷ khi đang sửa nhà-6
Cả hai đã vô cùng sửng sốt và có phần sợ hãi vào thời điểm vừa phát hiện ra số tiền. 

Được biết, sau khi tìm hiểu các dự luật đặc biệt và nói chuyện với luật sư, các vấn đề pháp lý của số tiền đã được giải quyết ổn thỏa. Cặp vợ chồng quyết định sẽ sử dụng số tiền để thanh toán các khoản nợ thế chấp. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hy-huu-cap-vo-chong-vo-tinh-tim-thay-vali-tien-gan-1-ty-khi-dang-sua-nha-ar716322.html

kho báu may mắn

Tin tức mới nhất