Không cần mang ví, chàng trai dùng cánh tay để trả tiền mọi thứ

Nam thanh niên muốn có cho mình một hình xăm độc đáo và anh chàng thật sự nảy ra ý tưởng ít người nghĩ đến.

Nhiều người chọn xăm trên người những hình ảnh, ký tự, con chữ mang ý nghĩa đặc biệt đối với họ hoặc bởi sở thích. Chàng trai trong câu chuyện này có phần khác biệt khi quyết định xăm mã vạch để... tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn trong việc thanh toán. 

Thanh niên có nickname Pingtung, đến từ Đài Loan đã đăng tải một bức ảnh selfie lên mạng xã hội để chia sẻ hình xăm mã vạch mà anh vừa hoàn thành. 

Pingtung cho biết anh luôn muốn có một số hình xăm đặc biệt trên cơ thể, một mẫu đặc biệt hơn những hoa văn phổ biến mà mọi người thường xăm.

Một ngày nọ, khi đang suy nghĩ đến việc lấy điện thoại di động ra để quét mã mỗi khi thanh toán thật phiền phức, Pingtung liền nảy ra ý định táo bạo để giải quyết vấn đề. 

Không cần mang ví, chàng trai dùng cánh tay để trả tiền mọi thứ-1
Chàng trai xăm hình mã vạch thanh toán lên tay.

Anh quyết định xăm “mã vạch thanh toán” trên điện thoại di động lên cánh tay. “Tôi đã rất căng thẳng khi xăm hình, vì nếu cử động một chút là có thể hỏng cả hình xăm, nhưng may mắn là cuối cùng nó cũng được thực hiện suôn sẻ”, người thanh niên chia sẻ. 

Sau khi hình xăm hoàn thành, Pingtung đã ngay lập tức thích thú nghĩ đến việc mã vạch thực sự có thể sử dụng được, anh vui vẻ nói: “Bây giờ khi tôi mua một thứ gì đó và quét mã, nhân viên bán hàng sẽ thể hiện một vẻ mặt kỳ lạ, khiến tôi vô cùng hạnh phúc”. 

Không cần mang ví, chàng trai dùng cánh tay để trả tiền mọi thứ-2
Đáng ngạc nhiên là mã vạch này hoàn toàn có thể sử dụng được. 

Đáng chú ý hơn chính là hình xăm của anh chàng thật sự hoạt động. Mã vạch được in trên cánh tay Pingtung có thể thanh toán hóa đơn tại các cửa hàng tiện lợi và trạm xăng. Anh thừa nhận rằng đôi khi mọi người nhìn chằm chằm vào mình và vô cùng kinh ngạc khi hình xăm của anh ấy thực sự hoạt động. 

Cho đến hiện tại, Pingtung cho biết chưa gặp phải vấn đề gì khi thanh toán bằng… cánh tay của mình.

Anh rất hài lòng với hình xăm này bởi vì chỉ cần người thợ làm cho một trong các vạch quá dày hay quá mỏng, hoặc nếu khoảng cách giữa các vạch rộng hơn một chút so với mã vạch thực tế, nó sẽ không hoạt động như dự định. Được biết, hình xăm của anh chỉ mất nửa tiếng để hoàn thành. 

Không cần mang ví, chàng trai dùng cánh tay để trả tiền mọi thứ-3
Cho đến nay anh không gặp vấn đề gì trong việc "trả tiền" bằng hình xăm của mình.

Mặc dù hình xăm của anh đang được rất nhiều người chú ý, chàng trai khuyên những ai muốn thực hiện việc tương tự nên suy nghĩ cẩn thận. Nguy cơ lỗi mã vạch không hoạt động bởi sai sót lúc xăm hoàn toàn có thể xảy ra. 

Hơn nữa, dù may mắn nhận được một mã vạch hoàn chỉnh và có thể sử dụng được, không ai biết rằng “hạn sử dụng” của nó có thể kéo dài trong bao lâu. Việc béo lên hay gầy xuống của chủ hình xăm có thể ảnh hưởng đến kích thước của mã vạch, dẫn đến nó không thể hoạt động. 

Theo người thợ xăm cho biết, những hình xăm như vậy có thể tồn tại trong khoảng năm năm nếu chúng được duy trì tốt, vì vậy cần nên suy nghĩ kỹ trước khi xăm.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khong-can-mang-vi-chang-trai-nghi-ra-cach-dung-canh-tay-de-tra-tien-moi-thu-ar717487.html

xăm hình

Tin tức mới nhất