Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

HY HỮU: Chưa lên sóng, 'Người Ấy Là Ai' tập 12 đã để lộ danh tính soái ca

Sau 3 mùa "Người Ấy Là Ai", đây là lần đầu tiên một khách mời nam lộ diện trước khi được phát sóng.

Tối nay, tập 12 của Người ấy là ai sẽ chính thức lên sóng. Trước đó, trong trailer nhà sản xuất tung ra, nữ chính tuần này có tên Thiên Tâm, hiện đang làm việc tại một công ty liên quan đến lĩnh vực truyền thông, quảng cáo.

HY HỮU: Chưa lên sóng, Người Ấy Là Ai tập 12 đã để lộ danh tính soái ca-1

"Mình yêu một người con trai được 3 năm và cũng tính đến chuyện kết hôn. Rồi một ngày mình phát hiện ra tài khoản mạng xã hội đăng rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của một cặp tình nhân.

Và nam chính trong câu chuyện ngôn tình kia lại chính là chồng sắp cưới của mình. Vì mình không đủ tốt nên anh mới phải đi tìm phương pháp dự phòng, chứ chả ai muốn ngoại tình", Thiên Tâm chia sẻ về chuyện tình cảm.

HY HỮU: Chưa lên sóng, Người Ấy Là Ai tập 12 đã để lộ danh tính soái ca-2

Trước đó, cô cũng từng trải qua một mối tình sâu đậm. Tuy nhiên, "hot girl" 9x nhanh chóng chia tay vì bạn trai không chung thủy.

Bên cạnh chuyện tình éo le, ngoại hình xinh đẹp của nữ chính nhanh chóng trở thành tâm điểm. Cô được nhận xét có gu ăn mặc tinh tế và Gương mặt rất giống với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

HY HỮU: Chưa lên sóng, Người Ấy Là Ai tập 12 đã để lộ danh tính soái ca-3
HY HỮU: Chưa lên sóng, Người Ấy Là Ai tập 12 đã để lộ danh tính soái ca-4
Billy Phạm có ngoại hình rất nổi bật.

Trong khi người hâm mộ đang hóng chờ tập tối nay thì mới đây nhà sản xuất không biết vì vô tình hay hữu ý đã để lộ danh tính của 1 trong 5 nam khách mời. Điều này chưa từng có trong tiền lệ bởi chỉ khi chương trình lên sóng, danh tính các soái ca mới được công bố.

Cụ thể, khám phá cuốn sổ tay của Diệu Nhi, Trấn Thành đã đọc được thông tin: "Số 3, Billy Phạm, lập trình viên". 

HY HỮU: Chưa lên sóng, Người Ấy Là Ai tập 12 đã để lộ danh tính soái ca-5

Sau khi "rà soát" mạng xã hội, có một chàng trai tên Billy Phạm, sở hữu ngoại hình nổi bật, lại làm nghề lập trình. Ngoài ra, anh cũng là bạn bè trên Facebook với nữ chính Thiên Tâm nên fans khẳng định chắc nịch anh là "cực phẩm" sẽ xuất hiện ở tập 12.

Hãy cùng chờ đợi màn giao lưu của nữ chính Thiên Tâm cùng các khách mời nam nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ay-la-ai-tap-12-vo-tinh-lo-danh-tinh-khach-moi-truoc-gio-len-song-n-229995.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020