HY HỮU: Cô gái trở nên xinh đẹp sau thẩm mỹ suýt bị mẹ đuổi đi vì không nhận ra con gái

Người mẹ bệnh tật đã bật khóc khi cô gái đứng trước mặt chính là con gái của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp để tự tin hơn không còn là cụm từ xa lạ với giởi trẻ. Thế nhưng, mới đây hình ảnh lột xác ấn tượng của một cô gái trẻ đang được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn vì hoàn cảnh vô cùng đặc biệt.

Nhân vật đang được nhắn đến là Cao Thị Lan (23 tuổi, đến từ Nghệ An). Sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn, mẹ già yếu, câm điếc nên từ năm 6 tuổi, hai chị em Lan được cậu ruột đưa vào làng trẻ SOS.

“Mẹ em không phải người phụ nữ bình thường như bao người mẹ khác. Nhưng mẹ yêu thương hai chị em theo cách đặc biệt riêng của mình. Em muốn chăm sóc mẹ, em muốn bên bà. Em chỉ mong có thể xây được một căn nhà để ba mẹ con được sống bên nhau”. 

Lan nghẹn ngào chia sẻ: 'Một đứa xấu xí, bị bạn bè cười chê như em chẳng ai cho cơ hội cả. Em đã chẳng muốn sống nữa. Có điều, em còn mẹ, còn em trai! Em nhớ mãi ngày mình trở về sau 4 tháng xa mẹ. Em nhớ mãi'", cô kể.

Thế rồi, may mắn mỉm cười với cô gái trẻ khi đăng ký thành công một chương trình làm đẹp miễn phí. Sau 4 tháng xa nhà, người cô mong muốn gặp nhất chính là mẹ ruột  và em trai của mình.

HY HỮU: Cô gái trở nên xinh đẹp sau thẩm mỹ suýt bị mẹ đuổi đi vì không nhận ra con gái-1

Thế nhưng sự háo hức ấy đã thay bằng nước mắt buồn bã khi vừa bước vào nhà, mẹ Lan - bà Hương không nhận ra con gái. 

“Em chạy đến ôm mẹ! Mẹ sợ hãi, gương mặt kinh ngạc đến hoảng loạn. Mẹ đẩy em ra rất nhiều lần rồi khóc lóc, mặc cho em đã cố gắng đến ôm mẹ. Em mang cả giấy ra viết tên, đưa cả chứng minh thư lẫn ảnh ngày trước của mình.

Mẹ vẫn đẩy tay em ra, bà bất thình lình lao đến xé tan mảnh giấy viết tên em rồi ú ớ như muốn cố sức phủ nhận những gì xuất hiện trước thực tại.

HY HỮU: Cô gái trở nên xinh đẹp sau thẩm mỹ suýt bị mẹ đuổi đi vì không nhận ra con gái-2

Còn điều gì em có thể chứng minh được với mẹ là em! Em muốn nói với mẹ “Con là Lan của mẹ đây”. Nhưng không có gì để nói cả! Phải làm gì lúc ấy em không biết. Nhưng em bỗng nhớ ra… Em còn vết sẹo trên tay’’, Lan chia sẻ trong nước mắt.

Thế nhưng, vết sẹo ấy cũng không đủ thuyết phục khi cô gái trẻ đưa tay ôm nhưng bị mẹ gạt ra. Tuyệt vọng định cất bước ra đi, người mẹ ấy bất ngờ kéo con gái lại rồi cả hai ôm nhau khóc nức nở.

Giọt nước mắt hạnh phúc sau bao ngày xa cách đã làm lay động cộng đồng mạng.


T.H (Clip: VGAG)
Theo Vietnamnet


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất