HYBE không loại bỏ thành viên vướng nghi án bắt nạt LE SSERAFIM

Mặc dù Kim Garam tạm dừng hoạt động nhưng có vẻ chỉ trong thời gian ngắn, trước khi vướng nghi án bắt nạt tiếp tục với LE SSERAFIM.

Theo thông tin từ Allkpop, HYBE và Source Music đang thảo luận về việc liệu Kim Garam có nên bị loại bỏ khỏi LE SSERAFIM sau những cáo buộc bạo lực học đường hay không.

Ở thời điểm hiện tại, phía công ty quản lý đã thông báo tạm dừng mọi hoạt động của nữ thần tượng trong thời gian tới để "tập trung cho việc chữa lành", tuy nhiên các cáo buộc chống lại cô vẫn ngày càng nhiều.

Với việc những nạn nhân liên tục lên tiếng về việc bị bắt nạt bởi Kim Garam, nhiều người hâm mộ của LE SSERAFIM đang yêu cầu công ty loại bỏ vĩnh viễn thành viên này khỏi nhóm.

Đối mặt tình huống như thế này, HYBE đang phải đối mặt với vụ việc vô cùng phức tạp. Bởi lẽ trong mối quan hệ hợp đồng quản lý, công ty có nghĩa vụ giải quyết và bảo vệ nghệ sĩ của họ nếu có vấn đề xảy ra.

Đến cuối cùng, có vẻ như HYBE không còn sự lựa chọn nào khác ngoại trừ việc chờ đợi những cuộc tranh cãi của cộng đồng mạng kết thúc.

HYBE không loại bỏ thành viên vướng nghi án bắt nạt LE SSERAFIM-1
Nhóm nhạc được gọi là "em gái BTS" LE SSERAFIM vướng hàng loạt ồn ào sau khi một thành viên bị tố bạo lực học đường. (Ảnh: HYBE)

Đáng chú ý, theo một nguồn tin chia sẻ với Allkpop, HYBE vẫn không xem xét việc thay thế hoặc loại bỏ thành viên vướng nghi án bạo lực học đường trong nhóm nhạc "em gái BTS".

Ngoài ra, HYBE cũng không xem việc nhóm chỉ hoạt động với 5 thành viên là một lựa chọn.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước sự vô trách nhiệm của công ty chủ quản.

"Tôi thật lòng không thể hiểu HYBE đang nghĩ gì nữa", "Ban đầu tôi cứ nghĩ đây là một cách để quảng bá nhóm tới công chúng nhưng có vẻ mọi việc không phải vậy"; 

"Chẳng lẽ họ không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ tiếp tục bao che cho một người bạo lực học đường à?", "Công ty đang tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa. Tôi không hiểu sao họ vẫn cố giữ lại cô ta"... - những bình luận của người hâm mộ về quyết định của HYBE.

Ở thời điểm hiện tại, LE SSERAFIM sẽ hoạt động với 5 thành viên trong khi Kim Garam tạm dừng để "tập trung chữa lành". Tuy nhiên, đây chỉ là tạm thời mà thôi trước khi nữ thần tượng quay trở lại với nhóm.

Trước khi HYBE lên tiếng về việc Kim Garam tạm dừng hoạt động nhóm, bản thân cô cũng từng trả lời phỏng vấn về vấn đề này. Trong đó, Garam cho biết "rất khó để đưa ra bất kì tuyên bố nào".

Điều này khiến khán giả tỏ ra nghi ngờ và những cuộc tranh cãi, thảo luận về vấn đề này vẫn tiếp tục là chủ đề nóng trong giới Kpop.

HYBE không loại bỏ thành viên vướng nghi án bắt nạt LE SSERAFIM-2
Kim Garam (Ảnh: Weverse Magazine)

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/hybe-khong-co-y-dinh-loai-bo-thanh-vien-vuong-nghi-an-bat-nat-trong-le-sserafim-20220525104650252.htm

Kpop

Tin tức mới nhất