Hyun Bin bị tẩy chay ở Nhật Bản vì phim điện ảnh mới?

Hyun Bin thu hút nhiều người hâm mộ Nhật Bản sau "Crash Landing on You", nhưng điều này rất có thể sẽ thay đổi sau phim điện ảnh "Harbin" phát hành năm 2023.

Ngày 27/11, Hyun Bin và Son Ye Jin lên chức sau khi chào đón con trai đầu lòng. Ngày sinh dự kiến của Son Ye Jin là vào tháng 12 và cậu bé ra đời sớm hơn dự định. 

Hyun Bin dù đang bận rộn với lịch trình quay phim điện ảnh Harbin ở Mông Cổ nhưng vẫn kịp thời về bên Son Ye Jin trong thời gian sinh nở. 

Hyun Bin bị tẩy chay ở Nhật Bản vì phim điện ảnh mới?-1

Tuy nhiên, trong khi cặp đôi đón tin vui thì Hyun Bin lại vướng vào những tin đồn không đáng có, đặc biệt là nghi vấn sao nam 40 tuổi bị làng giải trí Nhật Bản đưa vào "danh sách đen". 

Vào ngày 1/12, trang tin Hàn Quốc Newsen dẫn lời một công ty Nhật Bản cho biết, sau khi Hyun Bin xác nhận đóng Harbin, thị trường Nhật Bản bắt đầu đối xử lạnh nhạt với anh. Theo đó, rất nhiều công ty Nhật từng cạnh tranh gắt gao để có cơ hội tổ chức fanmeeting của Hyun Bin ở "xứ sở hoa Anh Đào" nhưng nay đã thay đổi suy nghĩ. 

Thay vì háo hức tổ chức như trước đây, các công ty này hiện đang viện những lý do như nhu cầu khán giả thấp, khó thuê địa điểm, trục trặc bán vé,... để từ chối tổ chức fan meeting của Hyun Bin.

Một quan chức cũng tuyên bố với Newsen rằng sau khi có tin tức về sự xuất hiện của Hyun Bin trong Harbin, các công ty Nhật Bản bắt đầu quay lưng với anh. 

Trước tranh cãi, công ty quản lý của Hyun Bin, VAST Entertainment thông báo: “Chúng tôi liên tục theo dõi, nhưng không nhận thấy bất kỳ theo đổi nào ở thị trường Nhật Bản." 

Hyun Bin bị tẩy chay ở Nhật Bản vì phim điện ảnh mới?-2

Harbin kể câu chuyện về những nhà hoạt động vì độc lập Hàn Quốc vào đầu những năm 1900. Họ mạo hiểm mạng sống để chống lại quân xâm lược đến từ Nhật Bản. Trong phim, Hyun Bin đảm nhận vai Ahn Jung Geun, một trung tướng trong quân đội Hàn Quốc.

Tháng trước, Hyun Bin đã tham dự một sự kiện được tổ chức tại Nhà tưởng niệm Ahn Jung Geun và phát biểu: “Tôi quyết định tham gia tác phẩm và tự mình đến Nhà tưởng niệm Ahn Jung Geun. Lúc đó, lòng tôi đã trải qua một chấn động nặng nề. Tôi sẽ cố gắng hết sức (để hoàn thành tác phẩm) cùng những diễn viên và nhân viên tuyệt vời trong đoàn." 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-bi-tay-chay-o-nhat-ban-vi-phim-dien-anh-moi-n-329402.html

Hyun Bin

Tin tức mới nhất