Hyun Bin phải ra nước ngoài đóng phim khi con trai mới đầy tháng

Nếu không có gì thay đổi, Hyun Bin có thể sẽ phải xa nhà trong một tháng rưỡi dù con trai mới chào đời vào tháng 12.

Sáng 10/11, trang tin Hàn Quốc Sports Seoul cho biết đoàn làm phim Harbin (hay Cáp Nhĩ Tân) sẽ lên máy bay đến Latvia vào ngày 20/1 năm sau. 

Địa điểm quay phim được cho là có quy mô lớn và đoàn sẽ ở lại đây khoảng một tháng rưỡi. Sports Seoul khẳng định các diễn viên như Park Jung Min, Jeon Yeo Bin và nhiều nhân viên chủ chốt sẽ khởi hành vào ngày này. 

Hyun Bin phải ra nước ngoài đóng phim khi con trai mới đầy tháng-1

Mặc dù vậy, nam chính Harbin - Hyun Bin vẫn đang cân nhắc về việc liệu có khởi hành cùng ngày với đoàn hay không. Một nguồn tin thân cận với Hyun Bin nói với tờ Sports Seoul rằng nam diễn viên 40 tuổi vẫn đa do dự vì vợ anh - Son Ye Jin sẽ hạ sinh bé trai đầu lòng của hai người vào tháng 12. 

Hyun Bin và Son Ye Jin trở nên thân thiết sau khi đóng vai chính trong bộ phim tình cảm Crash Landing on You (2019). Đến tháng 1/2021, tạp chí Dispatch xác nhận hai diễn viên đã hẹn hò được 8 tháng. Đến tháng 3 năm nay, hai người tổ chức hôn lễ riêng tư với sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết. 

Sau 3 tháng kết hôn, Son Ye Jin thông báo đang mang thai vào tháng 6. Gần đây truyền thông Hàn tiết lộ cô sẽ sinh con trai vào tháng 12. 

Hyun Bin phải ra nước ngoài đóng phim khi con trai mới đầy tháng-2

Trong cuộc phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim Confidential Assignment 2: International vào tháng 9, Hyun Bin chia sẻ cảm nghĩ về việc sắp lên chức: "Đứa bé vẫn chưa thực sự đến, nhưng tôi đang mong chờ với cảm giác hạnh phúc vì đây là phước lành rất lớn." 

Theo Sports Seoul, Son Ye Jin rất có thể sẽ phải nuôi con trai một mình nếu Hyun Bin tuân thủ lịch trình của đoàn phim. 

Harbin lấy bối cảnh vào đầu những năm 1900 ở Cáp Nhĩ Tân. Phim thuộc thể loại hành động, kể về những nhà hoạt động vì độc lập của Hàn Quốc vào đầu những năm 1900.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-phai-ra-nuoc-ngoai-dong-phim-khi-con-trai-moi-day-thang-n-326971.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất