Hyun Bin bối rối khi 'vua phòng vé' hỏi về chuyện hẹn hò Son Ye Jin

Hwang Jung Min bày tỏ nghi ngờ vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin đã hẹn hò từ tận 4 năm trước.

Vào ngày 20/12, Hyun Bin và Hwang Jung Min cùng tham gia buổi họp báo cho bộ phim The Point Men tại Megabox Seongsu, nằm ở Seongdong-gu, Seoul.

Tiêu điểm của sự kiện là khoảnh khắc "vua phòng vé" Hwang Jung Min khiến Hyun Bin bất ngờ khi thẳng thừng hỏi về thời điểm anh bắt đầu hẹn hò với Son Ye Jin. 

Hyun Bin bối rối khi vua phòng vé hỏi về chuyện hẹn hò Son Ye Jin-1
Hyun Bin và Hwang Jung Min trong buổi họp báo hôm 20/12

Trước đó, Hyun Bin được hỏi liệu bà xã có cho anh lời khuyên nào khi hai người từng đóng chung phim The Negotiation (2018). Nam diễn viên 40 tuổi khéo léo nói: 

"Trong phim 'The Negotiation', tôi đóng vai một kẻ bắt cóc. Trong 'The Point Men', tôi vào vai một nhân vật hoàn toàn khác nên vợ tôi, Son Ye Jin, không cho tôi lời khuyên nào."

Lúc này, bạn diễn với Hyun Bin trong The Point Men - Hwang Jung Min hỏi: "Không phải em đã hẹn hò với cô ấy (Son Ye Jin) khi quay 'The Negotiation' sao?"

Hyun Bin sau một chút bối rối trả lời dí dỏm: "Lúc đó bọn em không như vậy đâu. Vừa rồi em còn tưởng anh là phóng viên cơ đấy", khiến hội trường bật cười. 

Hyun Bin bối rối khi vua phòng vé hỏi về chuyện hẹn hò Son Ye Jin-2
Hyun Bin và Son Ye Jin khi còn hợp tác chung trong The Negotiation

The Point Men kể về câu chuyện của một nhà ngoại giao Hàn Quốc được cử đến Afghanistan khi một nhóm du khách Hàn Quốc bị Taliban bắt làm con tin. Hyun Bin sẽ đóng vai Park Dae Sik, một đặc vụ NIS chuyên hoạt động ở Trung Đông và Trung Á.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-boi-roi-khi-vua-phong-ve-hoi-ve-chuyen-hen-ho-son-ye-jin-n-331330.html

Hwang Jung Min Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất