Hyun Bin có động thái đặc biệt khi dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở Hàn Quốc

Ngay khi biết tình hình dịch bệnh trở nên nghiêm trọng tại Hàn Quốc cũng như các quốc gia châu Á, nam diễn viên Hyun Bin đã có hành động đáng chú ý.

Vào ngày 21/2 vừa qua, VAST Entertainment – công ty quản lý của Hyun Bin đã chia sẻ bức thư được viết bằng tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung Quốc. Trong bức thư này nam diễn viên 37 tuổi bày tỏ sự lo lắng khi dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở Hàn Quốc và các quốc gia châu Á.

Hyun Bin có động thái đặc biệt khi dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở Hàn Quốc-1

Hyun Bin viết thư hỏi thăm và động viên mọi người khi dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở Hàn Quốc và các quốc gia châu Á.

Hyun Bin viết: “Các bạn chắc có lẽ ngày nào cũng lo lắng và căng thẳng vì dịch virus corona 2019 đang xảy ra trên toàn thế giới và ở khắp châu Á bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tôi muốn hỏi thăm sức khỏe của mọi người ít nhất bằng việt viết lá thư này để bày tỏ sự lo lắng của tôi về việc liệu nơi bạn đang ở có an toàn hay không.

Cũng giống như chuyện chúng ta vượt qua khó khăn bằng cách cổ vũ lẫn nhau, tôi hy vọng dịch virus corona 2019 sẽ qua đi càng sớm càng tốt.

Tôi cũng đánh giá cao những người đã làm việc ngày đêm không biết mệt mỏi để tiêu diệt virus này. Tôi sẽ cổ vũ cho họ đến cùng. Bên cạnh đó, tôi chân thành chúc những người bị nhiễm bệnh nhanh chóng phục hồi.

Một lần nữa tôi hy vọng những người đọc được lá thứ này có thể giữ được sự an toàn và sức khỏe, tránh được virus và tôi sẽ cầu nguyện cho dịch trôi qua an toàn”.

Hyun Bin có động thái đặc biệt khi dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở Hàn Quốc-2
Hành động này của nam diễn viên “Hạ cánh nơi anh” nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Bức thư của Hyun Bin cho thấy anh rất quan tâm đến mọi người trong tình hình dịch bệnh khó lường như hiện nay. Hành động này nhận được nhiều sự khen ngợi từ người hâm mộ.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hyun-bin-co-dong-thai-dac-biet-khi-dich-covid-19-bung-phat-manh-o-han-quoc-37298.html

COVID-19 Hyun Bin

Tin tức mới nhất