Hyun Bin cười khoái chí khi được fan nữ tỏ tình

Dù đã có vợ và sắp sửa đón con chào đời nhưng Hyun Bin vẫn được người hâm mộ yêu thích cuồng nhiệt.

Vào ngày 25 tháng 9, một video đã được đăng trên Twitter với chú thích: "Hyun Bin đã bật cười sau khi nhìn thấy tấm biểu ngữ". Video nhanh chóng lan truyền trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội khác nhau. 

Trong đoạn video viral, Hyun Bin tham dự buổi chào sân khấu cho phim điện ảnh mới Confidential Assignment 2: International được tổ chức tại một nhà hát ở Suwon, tỉnh Gyeonggi vào ngày 24 tháng 9. Có thể thấy nam diễn viên đang mỉm cười trìu mến và giao lưu với người hâm mộ. 

Sau đó, ông xã của Son Ye Jin phát hiện điều gì đặc biệt ở hàng ghế khán giả. Anh cố gắng nhịn cười nhưng thất bại và bắt đầu cười thành tiếng. 

Video ghi lại sự việc

Hóa ra là một người hâm mộ đã mang một tấm biểu ngữ lớn bằng tiếng Hàn vào rạp chiếu. Tấm bảng ghi: "Bố em 41 tuổi rồi. Bố, con xin lỗi... con thích Hyun Bin". 

Hyun Bin cười khoái chí khi được fan nữ tỏ tình-1

Hyun Bin sau đó chỉ tay về phía người hâm mộ và kể với các bạn diễn khác. Nam chính còn lại của Confidential Assignment 2: International - Yoo Hae Jin còn đọc to biểu ngữ của bạn fan nọ. 

Hyun Bin cười khoái chí khi được fan nữ tỏ tình-2
Tấm biểu ngữ khiến Hyun Bin cười rạng rỡ

Cũng nhờ cách cổ vũ dí dỏm của fan, không khí buổi chào sân khấu trở nên sôi động đáng kể. 

Hyun Bin cười khoái chí khi được fan nữ tỏ tình-3

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận về video trên: 

- Hyun Bin cười đẹp trai quá trời

- Hyun Bin thực sự nhìn như một tác phẩm nghệ thuật

- Thật tệ là Hyun Bin không thể làm đám cưới giả với bạn fan đó nữa vì anh ấy có gia đình rồi

- Lúm đồng tiền của Hyun Bin đẹp quá 

Hyun Bin sinh năm 1982, năm nay 41 tuổi. Vào tháng 3, anh kết hôn với nữ diễn viên Son Ye Jin và hiện đã lên chức bố. Cặp đôi nổi tiếng dự kiến chào đón đứa con đầu lòng sau vài tháng nữa. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-bat-cuoi-khi-duoc-fan-nu-to-tinh-n-322021.html

Hyun Bin

Tin tức mới nhất