Hyun Bin đen nhẻm, để râu quai nón khác lạ trên phim trường

Hyun Bin tham gia dự án phim điện ảnh mới về đề tài giải cứu con tin, chiến tranh nên tạo hình cũng vô cùng mạnh mẽ.

Nhà sản xuất The Point Men vừa tung ra loạt ảnh teaser của dàn diễn viên chính. Hyun Bin ngay lập tức trở thành tâm điểm bởi vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ khác lạ. Nam diễn viên lộ làn da đen nhẻm, tóc vuốt ngược sành điệu và đặc biệt là bộ râu quai nón nam tính, quyến rũ. 

Hyun Bin đen nhẻm, để râu quai nón khác lạ trên phim trường-1Hyun Bin đen nhẻm, để râu quai nón khác lạ trên phim trường-2

Trong phim, Hyun Bin vào vai Park Dae Sik, một đặc vụ NIS chuyên nằm vùng khu vực Trung Đông và Trung Á. Anh sẽ cùng những nhân vật của Hwang Jung Min thủ vai Jung Jae Ho tham gia vào chiến dịch giải cứu con tin ở Afghanistan.

Hyun Bin đen nhẻm, để râu quai nón khác lạ trên phim trường-3

Park Dae Sik đã rời Hàn Quốc từ lâu nhưng anh vẫn sống với vết thương lòng trong quá khứ vì không thể cứu con tin ở một vụ việc tại Iraq. 

Nam diễn viên tập gym để tăng cơ bắp, có bờ vai rộng đầy nam tính. Làn da ngăm rắn rỏi cùng kiểu râu quai nón, mái tóc hất ngược chất chơi giúp Hyun Bin đổi hình tượng thành, quyến rũ.

Nếu các đặc vụ đến từ Hàn Quốc luôn mặc vest chỉn chu, nhân vật của Hyun Bin lại phóng khoáng hơn với áo phông, sơ mi hộp bụi băm và chiếc kính đen cực ngầu. 

Hyun Bin đen nhẻm, để râu quai nón khác lạ trên phim trường-4

Theo Naver, nam diễn viên muốn thể hiện nỗi đau của người đấu tranh với tổn thương trong quá khứ, chấp nhận dấn thân vào nguy hiểm để giải cứu con tin nhưng lại bị chính tổ chức của mình phản bội. 

Ở mảng truyền hình, Hyun Bin thường đảm nhận dạng nhân vât hào hoa, lịch thiệp là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái thì ở phần điện ảnh, nam diễn viên hướng tới hình tượng gai góc, có xu hướng hành động hơn.

Hyun Bin đen nhẻm, để râu quai nón khác lạ trên phim trường-5

Sau thành công của 2 phần Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia, Hyun Bin tiếp tục đảm nhận vai đặc vụ trong dự án mới The Point Men, dự kiến ra rạp ngày 18/1.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-den-nhem-de-rau-quai-non-khac-la-tren-phim-truong-n-330719.html

Hyun Bin Sao Hàn

Tin tức mới nhất