Hyun Bin, Park Seo Joon và những tổng tài vạn người mê của màn ảnh Hàn

Trong mắt các "mọt" phim Hàn thì mẫu nam chính khiến họ mê mẩn chính là những vị tổng tài tài ba, phong độ.

Nhắc tới phim Hàn hiện đại người ta thường nghĩ tới những bộ phim tình cảm lãng mạn xen lẫn hài hước với hình mẫu “ông chủ-nhân viên” mang lại hiệu ứng người xem.

Dưới đây là những “Big Boss” điển trai, tài năng đã giúp các bộ phim mà họ tham gia giành lấy trái tim khán giả và tạo nên cơn sốt trong khoảng thời gian dài.

1. Park Hyung Sik – “Strong Woman Do Bong Soon”

Hyun Bin, Park Seo Joon và những tổng tài vạn người mê của màn ảnh Hàn-1

Nhắc tới giám đốc “hài hước, lầy lội” làm sao có thể bỏ qua Park Hyung Sik với vai diễn CEO Ahn Min Hyuk. Đóng cặp cùng Park Bo Young trong bộ phim Strong Woman Do Bong Soon tên tuổi của Park Hyung Sik đã vụt sáng trở thành gương mặt tiềm năng trong giới giải trí Hàn Quốc.

Hyun Bin, Park Seo Joon và những tổng tài vạn người mê của màn ảnh Hàn-2

Strong Woman Do Bong Soon là bộ phim tình cảm hài hước xoay quay mối quan hệ lãng mạn nhưng cũng đầy tiếng cười giữa anh chàng CEO Ahn Min Hyuk và cô gái với sức mạnh “dời núi lấp biển” phi thường Do Bong Soon. Với những tình huống “chảy ra nước mắt” đây là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất năm 2017.

2. Park Seo Joon – “She Was Pretty”, “What’s Wrong With Seceretary Kim”, “Itaewon Class"

Hyun Bin, Park Seo Joon và những tổng tài vạn người mê của màn ảnh Hàn-3

Nếu như She Was Pretty là bộ phim giúp Park Seo Joon chứng minh thực lực diễn xuất và mang tên tuổi đến gần hơn với khán giả với vai diễn giám đốc Ji Sung Joon thì What’s Wrong With Secretary Kim Itaewon Class là cơ hội để Park Seo Joon tiếp tục thể hiện bản thân với hình tượng “Big Boss” nhưng chứa nhiều khía cạnh khác nhau về tính cách và tâm lý nhân vật.

Hyun Bin, Park Seo Joon và những tổng tài vạn người mê của màn ảnh Hàn-4

Vẫn theo mô tuýp tình yêu lãng mạn hài hước với dàn diễn viên phái thực lực 3 bộ phim trên đều tạo được tiếng vang lớn từ những ngày đầu phát sóng với rating luôn ở mức cao “ngất ngưởng”. Có thể nói rằng cho tới thời điểm hiện tại Park Seo Joon đang được coi là bảo chứng rating cho mỗi bộ phim mà anh tham gia.

3. Huyn Bin – "Secret Garden"

Hyun Bin, Park Seo Joon và những tổng tài vạn người mê của màn ảnh Hàn-5

Sẽ thật thiếu sót nếu như thiếu Hyun Bin trong danh sách này. Tài tử màn ảnh Hàn Quốc là một trong những cái tên quen thuộc nhất với các khán giả bắt đầu từ bộ phim My name is Kim Sam Soon vào năm 2005 cho đến mới đây nhất là Crash Landing On You (2020).

Một trong những vai diễn để đời của Huyn Bin trong sự nghiệp diễn xuất chính là chàng CEO Kim Ju Won trong bộ phim Secret Garden đóng cặp cùng Ha Ji Won.

Hyun Bin, Park Seo Joon và những tổng tài vạn người mê của màn ảnh Hàn-6

Với những phân cảnh “ngọt sâu răng” giữa chàng CEO điển trai Kim Ju Won và cô nàng diễn viên đóng thế Gil Ra Im, Secret Garden 2010 đã trở thành hot trend và biểu tượng truyền hình Hàn Quốc cho đến tận bây giờ. Vai diễn CEO Kim Ju Won cũng góp phần đưa tên tuổi Hyun Bin "đã nổi lại càng thêm nổi" khắp châu Á.

4. So Ji Sub – “Master’s Sun”

Hyun Bin, Park Seo Joon và những tổng tài vạn người mê của màn ảnh Hàn-7

Thêm 1 vị CEO khí chất “ngời ngời” khác mà chúng ta không thể bỏ qua chính là Joo Joong Won được đảm nhận bởi tài tử So Ji Sub. Vụt sáng từ bộ phim Giày Thủy Tinh, So Ji Sub là cái tên quen thuộc trong nhiều bộ phim đình đám như We are dating now, Oh My Venus,...

Hyun Bin, Park Seo Joon và những tổng tài vạn người mê của màn ảnh Hàn-8

Master’s Sun là câu chuyện tình yêu giữa CEO Joo Joong Won và cô nàng nhìn thấy linh hồn Gong Hyo Jin. Với cốt truyện độc đáo kéo hai nhân vật tưởng chừng như hai đường song song cuối cùng lại rơi vào lưới tình với đối phương, Master’ Sun là một trong những bộ phim đình đám gắn liền với tên tuổi của So Ji Sub.

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-va-nhung-tong-tai-van-nguoi-me-cua-phim-han-n-227665.html

So Ji Sub Hyun Bin Park Seo Joon Park Hyung Sik

Tin tức mới nhất