Hyun Bin tái xuất sau tin đồn kết hôn với Son Ye Jin

Nam tài tử Hyun Bin được xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim mới của đạo diễn Woo Min Ho mang tên “Cáp Nhĩ Tân”.

Vào sáng ngày 16/11, Công ty sản xuất Hive Media Corp. cho biết: ”Dựa trên sự hoàn chỉnh và hào hứng của kịch bản cũng như sự tin tưởng của anh ấy với đạo diễn Woo Min Ho, Hyun Bin đã xác nhận góp mặt trong dự án phim sắp tới mang tên Harbin”.

Hyun Bin tái xuất sau tin đồn kết hôn với Son Ye Jin-1

 

Đạo diễn Woo Min Ho nổi tiếng với các bộ phim như Inside Men, The Drug King, The Man Standing Next. Lấy bối cảnh vào đầu những năm 1900 tại Cáp Nhĩ Tân, thủ phủ của Tỉnh Hắc Long Giang cực bắc Trung Quốc, bộ phim mới Harbin (Cáp Nhĩ Tân) là một bom tấn hành động gián điệp kể về câu chuyện của những người chiến đấu giành độc lập, liều mạng để giành lại quê hương.

Hyun Bin tái xuất sau tin đồn kết hôn với Son Ye Jin-2

 

Trong bộ phim này, Hyun Bin sẽ thực hiện cả những cảnh hành động và diễn xuất tình cảm đan xen. Ngoài việc thể hiện sự cô đơn của một người sống trong thế hệ không còn quê hương, Hyun Bin cũng sẽ thể hiện những cảm xúc phức tạp của sự lo lắng và trách nhiệm khi đặt cuộc sống của mình vào trung tâm cuộc chiến giành độc lập.

 

Bộ phim Harbin sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ sản xuất, quay phim hung hậu hứa hẹn là một bom tấn hành động - điệp viên được chờ đợi. Phim sẽ bắt đầu quay vào năm 2022.

Hyun Bin tái xuất sau tin đồn kết hôn với Son Ye Jin-3

Trước đó, vào ngày 9/11 đài truyền hình Hàn Quốc OBS News bất ngờ đăng tải thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị kết hôn và khiến cộng đồng mạng xôn xao trên khắp các diễn đàn.

Hyun Bin tái xuất sau tin đồn kết hôn với Son Ye Jin-4

 

Hyun Bin và Son Ye Jin đã từng hợp tác cực kỳ ăn  ý trong bộ phim đình đám Hạ Cánh Nơi Anh. Cặp đôi đã xác nhận hẹn hò vào đầu năm nay và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-tai-xuat-sau-tin-don-ket-hon-voi-son-ye-jin-n-285279.html

Hyun Bin

Tin tức mới nhất