Hyun Bin thời còn đi học: có cả fanclub riêng, nổi hơn cả idol

Quá khứ của nam diễn viên đình đám nhất xứ Hàn thời còn đến trường đã được tiết lộ thông qua lời kể của các bạn học.

Với việc Hạ Cánh Nơi Anh trở thành một trong những bộ phim nổi đình đám toàn Châu Á, nhiều cư dân mạng đã dành thời gian thu thập và chia sẻ bất cứ thông tin nào họ tìm thấy được về quá khứ của Hyun Bin.

Hyun Bin thời còn đi học: có cả fanclub riêng, nổi hơn cả idol-1

 

Trong số rất nhiều bài đăng, một số người đã chia sẻ vài phỏng vấn trước đây nơi những người bạn thơ ấu của Hyun Bin chia sẻ về nam diễn viên khi còn học cấp 2, cấp 3.

 

Theo lời chia sẻ của họ, ngay từ lúc còn đi học Hyun Bin đã vô cùng nổi tiếng.

Hyun Bin thời còn đi học: có cả fanclub riêng, nổi hơn cả idol-2

Chúng tôi bắt xe bus cùng nhau, và lần nào cũng vậy các nữ sinh trung học sẽ kinh ngạc, sững sờ khi họ bước lên xe. Khi tôi nói rằng cậu rất nổi tiếng, mặt của cậu ấy đỏ bừng”.

 

Một người bạn cùng lớp khác từ thời còn học trung học của Hyun Bin thậm chí còn tiết lộ rằng anh ấy có một fanclub riêng.

Hyun Bin thời còn đi học: có cả fanclub riêng, nổi hơn cả idol-3

 

Cậu ấy thậm chí còn có một nhóm người hâm mộ riêng. Đối với các hậu bối của mình vào thời điểm đó, cậu ấy được coi là một vị thần”.

 

Nhưng đó không phải tất cả, Hyun Bin không chỉ đẹp trai mà còn rất thông minh nữa.

Hyun Bin thời còn đi học: có cả fanclub riêng, nổi hơn cả idol-4

Mặc dù Hyun Bin đã theo học tại trường Đại học Chung Ang về sân khấu và điện ảnh nhưng cậu ấy không phải được nhận vào danh sách tuyển sinh đặc biệt dành cho người nổi tiếng. Điểm của cậu ấy tốt đến mức có thể nhập học một cách bình thường”.

Những người bạn của Hyun Bin còn khẳng định ở chỗ họ sống Hyun Bin còn nổi tiếng hơn cả nhóm nhạc Kpop đình đám một thời H.O.T do ngoại hình điển trai và sự thông minh.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-thoi-con-di-hoc-co-ca-fanclub-rieng-noi-hon-ca-idol-n-290544.html

Hyun Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao