Hyun Bin nói về hôn nhân với Son Ye Jin: 'Đời tôi đã trọn vẹn rồi'

Những chia sẻ ngọt ngào của Hyun Bin đã nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên tạp chí Dazed, Hyun Bin đã có những trải lòng về sự thay đổi sau khi anh kết hôn và có con. 

Anh chia sẻ: "Mọi thứ xung quanh tôi đã thay đổi. Tôi bắt đầu nhìn thấy và nghe được những điều mà trước đây tôi chưa từng trải qua.

Tôi học cách suy nghĩ nhiều hơn, và cũng thận trọng hơn trong mọi việc. Khi xong việc và trở về nhà, tôi thấy rất hạnh phúc... Phải nói sao nhỉ? Tôi cảm giác như cuộc đời mình đã trọn vẹn rồi. Nó là thứ cảm xúc không thể diễn tả bằng lời".

Hyun Bin nói về hôn nhân với Son Ye Jin: Đời tôi đã trọn vẹn rồi-1

Có thể thấy thông qua những lời bày tỏ, nam tài tử đang có cuộc sống hạnh phúc bên Son Ye Jin và con trai đầu lòng.

Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Căp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3/2022 và nhận được nhiều sự chúc phúc từ công chúng.

Đến ngày  27/11/2022, Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng. Cho đến nay cả hai vẫn chưa công khai ngoại hình của quý tử.

Khi được hỏi đứa trẻ trông giống ai trong một cuộc phỏng vấn, Hyun Bin hào hứng nói: "Chúng tôi vẫn chưa biết, tôi nghĩ là giống cả hai. Tôi nghe nói rằng gương mặt của trẻ em sẽ thay đổi rất nhiều khi lớn lên. Vì vậy chúng tôi cũng đang tò mò về ngoại hình của em bé sau này".

Hyun Bin nói về hôn nhân với Son Ye Jin: Đời tôi đã trọn vẹn rồi-2
Cún cưng của Hyun Bin và Son Ye Jin

Sau khi về chung một nhà, Hyun Bin vẫn bận rộn với việc đóng phim. Trong khi đó Son Ye Jin dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên thỉnh thoảng chia sẻ việc tự tay nấu nướng cho ông xã và con trai. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyun-bin-trai-long-ve-hon-nhan-voi-son-ye-jin-n-336077.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao