Hyun Bin và những soái ca cực phẩm gây thương nhớ trên màn ảnh châu Á đầu năm 2020

Những tháng đầu năm 2020, truyền hình châu Á đã bùng nổ với dàn soái ca cực phẩm đẹp từ ngoại hình, thần thái đến tài năng, tính cách. Dưới đây là tuyển tập hội nam nhân hot nhất trong các bộ phim truyền hình gây bão thời gian gần đây.

Người khiến hội chị em "u mê" nhiều nhất đầu năm nay không thể không nói đến "chàng trai trồng cà chua" Ri Jung Hyuk do Hyun Bin đóng trong "Hạ cánh nơi anh".

2sao.vn | Photobook

Chàng trung úy biến từng thước phim thành những bức họa bằng visual đỉnh cao, thần thái nam tính khi khoác lên mình bộ quân phục, quyến rũ khi vận đồ vest lạc bước giữa vùng đất Nam Hàn hiện đại.

2sao.vn | Photobook

Khác với vẻ khô khan bên ngoài, Jung Hyuk là "bạn trai cực phẩm" luôn bảo vệ, tìm mọi cách đáp ứng yêu cầu của Se Ri khi cô ở Bắc Hàn. Không thể hiện tình cảm bằng những lời hoa mỹ, Ri Jung Hyuk sẵn sàng chết vì người yêu.

2sao.vn | Photobook

"Tầng lớp Itaewon" là bộ phim được yêu thích nhất hiện nay, rating tăng từng tập. Từng diễn biến, tình tiết mới của phim đều được cư dân mạng quan tâm và bàn tán sôi nổi.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên họ Park xuất hiện với hình tượng mạnh mẽ, gai góc, “chất hơn nước cất” trong từng lời nói và hành động khi hóa thân thành Park Sae Ro Yi.

2sao.vn | Photobook

Không còn là chàng phó chủ tịch hào hoa trong "Thư ký Kim sao thế?", nam diễn viên trở thành Park Sae Ro Yi - một cựu tù ấp ủ ước mơ mở một nhà hàng ở khu Itaewon và đối đầu với những thế lực giàu có. Không phải kiểu người thông minh nhưng Park Sae Ro Yi lại khiến khán giả khâm phục bằng tính cách ngay thẳng, sống chân thật và hết lòng vì bạn bè.

2sao.vn | Photobook

"Người thầy y đức" 2 cũng là bộ phim có rating ấn tượng trên đài trung ương xứ Hàn. Đây cũng là tác phẩm giúp Ahn Hyo Seop gây dựng danh tiếng, trở thành nam thần trong mắt phái nữ.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên cao 1,87m, sở hữu đôi chân dài và khuôn mặt hao hao Nam Joo Hyuk. Khi khoác lên mình bộ đồ bác sĩ, Ahn Hyo Seop biến thành bác sĩ Seo Woo Jin nhiệt huyết, hết lòng vì người bệnh.

2sao.vn | Photobook

Seo Jin là một bác sĩ thiên tài, luôn nỗ lực vươn lên để khẳng định bản thân. Anh có một trái tim rất ấm áp, chân thành luôn đối xử tốt với bệnh nhân và yêu thương chân thành, tình cảm dạt dào với cô nàng đồng nghiệp Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung).

2sao.vn | Photobook

"Cẩm Y Chi Hạ" được chú ý một phần nhờ vào khí chất và nhan sắc cùng diễn xuất chân thực của Nhậm Gia Luân.

2sao.vn | Photobook

Nhân vật Lục Dịch của anh hội tụ đủ mọi yếu tố khiến muôn dân yêu thích như: đẹp trai, văn võ song toàn, trong ấm ngoài lạnh, bề ngoài trông vẻ lãnh đạm vô tình nhưng thẳm sâu trong tâm hồn là một trái tim ấm áp, thiện lương. Bên cạnh đó Lục đại nhân là nam tử hán nhất kiến chung tình, luôn một lòng hướng về Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) cô nương.

2sao.vn | Photobook

Trai đẹp Tống Uy Long đã "nổi như cồn” khi bộ phim "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc" ra mắt. Với đôi mắt có hồn, gương mặt thư sinh; mỹ nam họ Tống đã chinh phục hội thiếu nữ khi vào vai chàng "phi công trẻ thích lái máy bay bà già" Nguyên Tống.

2sao.vn | Photobook

Em trai Nguyên Tống là một đại cao thủ tán gái và cậu đã chinh phục thành công "gái ế" Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến). Vẻ đẹp không góc chết, vừa dễ thương vừa nam tính của Nguyên Tống đã khiến các chị em "mê như điếu đổ".

2sao.vn | Photobook

Chàng trai sinh năm 1990 người Đài Loan - Hứa Quang Hán được công chúng điểm mặt gọi tên khi vào vai Vương Tuyên Thắng và Lý Tử Duy, hai người đàn ông có mối liên kết giữa quá khứ lẫn hiện tại trong phim "Muốn Gặp Anh".

2sao.vn | Photobook

Với ngoại hình bắt mắt, lối diễn xuất cuốn hút, biến hóa đa dạng đầy kinh nghiệm Hứa Quang Hán đã hóa thân thành công hai dạng nhân vật khác biệt Lý Tử Duy và Vương Tuyên Thắng. Qua đó, nam diễn viên 30 tuổi đã bật lên trở thành một hiện tượng, ngôi sao triển vọng của showbiz Hoa Ngữ.

2sao.vn | Photobook

"Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào" đang là bộ phim thanh xuân vườn trường gây chú ý với kịch bản tình cảm ngọt ngào cùng dàn diễn viên trẻ đẹp. Trong đó nam phụ Trương Hạo Thiên do Ngao Thụy Bằng đóng là được các chị em mê mẩn hơn cả.

2sao.vn | Photobook

Ngao Ngụy Bằng sinh năm 1995 ở Trùng Khánh, là nam người mẫu triển vọng với chiều cao 1m93. Nam diễn viên trẻ mang đến cảm giác của cậu bạn hotboy thân thiện, gần gũi mà ai cũng yêu mến muốn lại gần để được yêu thương.

2sao.vn | Photobook

Hyun Bin Park Seo Joon