Hyun Bin - Son Ye Jin: 'Cặp đôi thế kỷ' vững chắc từ màn ảnh

Hyun Bin và Son Ye Jin đã có thời gian dài tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Cùng nhìn lại những cú hích đưa cặp đôi quyền lực đến với nhau.

Mối tình lãng mạn của Hyun Bin và Son Ye Jin kéo dài từ màn ảnh tới ngoài đời thực. Câu chuyện của họ được xây dựng vững chắc từ những lần hợp tác chung để có thể cảm nhận sâu sắc hơn và hiểu rõ được người bạn đời của mình trước khi chính thức tiến tới một đám cưới thế kỷ.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-1

 

Bén duyên nhờ The Negotiation (Cuộc Đàm Phán)

Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành một cặp đôi quyền lực được yêu mến sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Tuy nhiên, trước đó bộ phim điện ảnh kinh dị năm 2018 The Negotiation mới là nơi “bén duyên” cho họ.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-2

 

Nội dung bộ phim xoay quanh việc một nhà báo Hàn Quốc bị bắt làm con tin ở Bangkok. Son Ye Jin vào vai Han Chae Yoon, một nhà đàm phán của cảnh sát Seoul còn Hyun Bin trong vai Min Tae Gu, kẻ bắt cóc. The Negotiation đạt được thành công lớn khi vượt mốc 1 triệu khán giả.

 

Mặc dù là một bộ phim kinh dị nhưng phản ứng hóa học của Hyun Bin và Son Ye Jin là không thể phủ nhận. Theo Soompi, Hyun Bin chỉ quyết định nhận vai khi Son Ye Jin cũng gật đầu đồng ý tham gia.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-3

 

Sau bộ phim, Hyun Bin thường giới thiệu Son Ye Jin trên Instagram của anh ấy. Vì vậy, theo lẽ tự nhiên cả hai cũng dính vào tin đồn hẹn hò. Mặc dù lên tiếng phủ nhận nhưng họ vẫn bị bắt gặp đi cùng nhau nhiều lần sau khi quay xong bộ phim. Hyun Bin và Son Ye Jin còn bị bắt gặp ở Los Angeles, California.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-4Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-5

 

“Cú hích” mang tên Hạ Cánh Nơi Anh

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục thể hiện “tình cảm ngầm” với đối phương khi quyết định hợp tác trong dự án thứ hai mang tên Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh). Lần này họ lần lượt vào vai Yoon Se Ri - một nữ doanh nhân giỏi giang, thành đạt và Ri Jung Hyuk - một đội trưởng trong Quân đội Triều Tiên.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-6

Bộ phim đạt được thành công vang dội toàn Châu Á, trở thành một trong những huyền thoại phim Hàn. RiRi Couple cũng nhận được sự yêu thích khắp nơi vì phản ứng hóa học quá tuyệt vời. Họ đã mang đến một câu chuyện tình yêu đầy đẹp đẽ, đáng yêu, ngọt ngào nhưng cũng vô cùng cảm động.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-7

 

Phản ứng hóa học của họ không chỉ thể hiện trên màn ảnh mà ngoài hậu trường cũng làm các fan phải ghen tị vì quá đỗi ngọt ngào.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-8Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-9Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-10
Vì đeo nhẫn sai tay nên Hyun Bin bị vợ “lườm”
Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-11

Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-12
Cặp đôi liên tục có những khoảnh khắc  tình tứ đáng yêu ngọt ngào

 

Chính thức về chung một nhà

Hyun Bin và Son Ye Jin đã trở thành “cặp đôi xông đất” cho năm 2021. Dispatch cho biết cặp đôi hẹn hò từ nửa cuối năm 2020 mặc dù đã râm ran tin đồn từ năm 2018.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-13

 

Ngay sau đó, cả hai cũng đã chính thức xác nhận thông tin này trên Instagram. Tất cả các fan đều vỡ òa vui sướng và chúc mừng cho tình yêu của họ.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-14

 

Trong suốt thời gian hẹn hò, dù lịch trình bận rộn “cặp đôi vàng” của Kbiz vẫn cố gắng dành thời gian đi chơi và ở bên nhau. Họ cũng xuất hiện cùng nhau trong một quảng cáo cho thương hiệu viễn thông.

Sau hai năm, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố tin vui về chung một nhà với các fan. Những chia sẻ của họ khiến tất cả mọi người đều cảm thấy xúc động.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi thế kỷ vững chắc từ màn ảnh-15

 

Hyun Bin và Son Ye Jin không chỉ là cặp đôi được yêu thích vì họ là những diễn viên quyền lực hàng đầu của showbiz mà chính là câu chuyện tình yêu được xây dựng vững chắc từ mối quan hệ đồng nghiệp. Không hề vội vàng, họ len lỏi vào trái tim đối phương từng chút một và sau đó khiến tình yêu nở rộ.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyun-bin-va-son-ye-jin-duoc-xay-dung-vung-chac-tu-man-anh-n-295738.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao