Hyun Bin tiết lộ dung mạo con trai đầu lòng, có giống Son Ye Jin?

Hyun Bin hạnh phúc chia sẻ về con trai đầu lòng trong buổi phỏng vấn mới đây.

Ngày 5/1, Hyun Bin và dàn diễn viên phim điện ảnh The Point Men Hwang Jung Min, Kang Ki Young tham gia phỏng vấn cho chương trình Entertainment company Plus của đài KBS.

Khi được hỏi về tin vui trong cuộc sống, Hyun Bin tự hào chia sẻ: "Tôi nghĩ bạn đang nói đến tin vui trong gia đình tôi. Tôi đã có con đầu lòng rồi". 

Hyun Bin tiết lộ dung mạo con trai đầu lòng, có giống Son Ye Jin?-1

Khi được hỏi em bé giống bố hay giống mẹ nhiều hơn, nam diễn viên nói: "Chúng tôi vẫn chưa biết, tôi nghĩ là giống cả hai. Tôi nghe nói rằng gương mặt của trẻ em sẽ thay đổi rất nhiều khi lớn lên. Vì vậy chúng tôi cũng đang tò mò về ngoại hình của em bé sau này". 

Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều là những nhan sắc hàng đầu của làng giải trí nên công chúng cho rằng con của cả hai cũng sẽ sở hữu "cực phẩm visual", sau này có tiềm năng trở thành ngôi sao. Hiện cặp đôi nghệ sĩ vẫn chưa công bố ảnh gương mặt của em bé mới sinh. 

Hyun Bin tiết lộ dung mạo con trai đầu lòng, có giống Son Ye Jin?-2

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin đã chào đón con trai đầu lòng vào ngày 27/11/2022. 

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi đình đám, được nhận xét đẹp đôi nhất làng giải trí xứ Hàn. Cả hai cũng hợp tác trong nhiều tác phẩm như Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, Hạ Cánh Nơi Anh...

Sau quãng thời gian dài được "đẩy thuyền", cặp đôi bị Dispatch chụp ảnh hẹn hò ở Mỹ. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyun-bin-va-son-ye-jin-tiet-lo-nhan-sac-cua-con-trai-dau-long-n-332849.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất