HyunA chối bỏ mọi cáo buộc đầu sỏ bắt nạt, tát bạn học

Đối mặt với bài tố cáo từ nạn nhân, HyunA tự mình lên tiếng phủ nhận.

Chỉ ít lâu sau khi tin tức nữ Idol solo HyunA là kẻ đầu sỏ bắt nạt học đường lan truyền với tốc độ chóng mặt, cô đã tự mình lên tiếng chối bỏ mọi tin đồn qua bài đăng dài trên Instagram.

HyunA chối bỏ mọi cáo buộc đầu sỏ bắt nạt, tát bạn học-1

“14 năm kể từ khi debut đến nay, tôi đã nhận được nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ các fan khắp mọi nơi. Là một nghệ sĩ vẫn còn thiếu sót, mỗi lần nhận được sự tán dương mà bản thân mình chưa xứng đáng, tôi thậm chí còn cảm thấy tức giận.

Đây là con đường mà tôi đã chọn để thực hiện ước mơ, nên tôi nghĩ mình cần phải chịu đựng được mọi thứ, ngay cả những tin đồn hạ thấp như thế này. Đôi lúc tôi cũng rất muốn hiểu những người ghét tôi, tôi hiểu rằng họ làm vậy vì đơn giản là tôi không thuận mắt họ.

Thế nhưng tôi không muốn các fan phải đau lòng hay bị tổn thưởng vì nghĩ rằng tôi đã làm những điều như thế”.

HyunA chối bỏ mọi cáo buộc đầu sỏ bắt nạt, tát bạn học-2

Hyuna sau đó kể lại câu chuyện tuổi thơ, đồng thời tiết lộ sự thật cô chẳng hề làm những điều sai trái như lời cáo buộc

“Tôi đã bước vào ngưỡng tuổi 30 rồi, mặc dù khó để nói, nhưng tôi sẽ chia sẻ mọi thứ trong quá khứ với các bạn.

Tôi debut năm 15 tuổi và nhận được nhiều thứ quý giá, tôi ngày càng hoàn thiện hơn với sự biết ơn đối với khán giả. Lùi tiếp về quá khứ, tôi có vai diễn phụ đầu tiên năm lên 8 tuổi, và đến khi học lớp 5 thì tôi đã bắt đầu những ngày tháng thực tập sinh để thực hiện ước mơ ca hát.

Nhìn lại những ngày tháng còn đi học, tôi vẫn thấy có chút buồn. Thời điểm đó, tôi luôn phải ngồi xe bus đến công ty ngay sau khi kết thúc buổi học trên trường, thế nên đó là ký ức duy nhát mà tôi có về những năm tháng đến trường. Tôi cảm thấy như mình bị đánh cắp tuổi thơ  vậy, bởi tôi chỉ có duy nhất ký ức như thế.

Vậy nên, điều tôi muốn nói ở đây là tôi chưa bao giờ tát ai cả. Tôi hi vọng người đã viết ra những lời đó sẽ gặp nhiều ‘hạnh phúc’ sau này nhé”.

HyunA chối bỏ mọi cáo buộc đầu sỏ bắt nạt, tát bạn học-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyuna-len-tieng-phu-nhan-tin-don-bat-nat-ban-hoc-n-252677.html

HyunA idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất