HOT: Nửa đêm Hyuna đăng ảnh diện váy cô dâu, nghi vấn kết hôn với Dawn?

Loạt ảnh này của Hyuna và Dawn khiến dân tình bàn tán lúc nửa đêm.

Hyuna - Dawn luôn được biết đến là cặp tình nhân bền chặt, thường xuyên "phát cẩu lương" cho công chúng. Cặp đôi luôn dính lấy nhau từ công việc cho đến trong cuộc sống.

Yêu nhau thắm thiết là thế nên nhiều người cho rằng việc 2 idol kết hôn chỉ còn là vấn đề thời gian. Đến rạng sáng nay (5/6), Hyuna bất ngờ tung loạt ảnh cô và bạn trai ôm hôn nhau, cười hạnh phúc trong bữa tiệc.

Điều đáng nói nhất đó chính là trang phục của cả hai. Hyuna diện váy trắng dài như váy cưới, Dawn mặc vest trắng cứ như cô dâu chú rể. Bên cạnh đó, Hyuna còn viết cả 1 bức thư dài với những lời lẽ cảm động: "Hôm nay là ngày em hạnh phúc nhất trên thế gian".

Thông điệp này càng khiến dân tình phát sốt, đoán già đoán non cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng.

HOT: Nửa đêm Hyuna đăng ảnh diện váy cô dâu, nghi vấn kết hôn với Dawn?-1
Trên trang cá nhân, Hyuna bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên bạn trai trong bữa tiệc. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu cặp đôi không diện vest trắng và váy trắng như lễ phục cưới

HOT: Nửa đêm Hyuna đăng ảnh diện váy cô dâu, nghi vấn kết hôn với Dawn?-2
Hyuna - Dawn hôn nhau đầy hạnh phúc,...

HOT: Nửa đêm Hyuna đăng ảnh diện váy cô dâu, nghi vấn kết hôn với Dawn?-3
... thậm chí còn bế bổng nhau. Trang phục của cặp đôi giống hệt như đôi vợ chồng trong đám cưới

HOT: Nửa đêm Hyuna đăng ảnh diện váy cô dâu, nghi vấn kết hôn với Dawn?-4
Cả 2 không giấu được nụ cười hạnh phúc,...

HOT: Nửa đêm Hyuna đăng ảnh diện váy cô dâu, nghi vấn kết hôn với Dawn?-5
... và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, khiến dân tình đoán rằng họ đã kết hôn ngay sát ngày sinh nhật của Hyuna

HOT: Nửa đêm Hyuna đăng ảnh diện váy cô dâu, nghi vấn kết hôn với Dawn?-6

Nội dung bức thư của nữ ca sĩ cũng có những câu chữ vô cùng cảm động, như thể cảm xúc của cô dâu mới: "Đây là lá thư bất ngờ và em không thể diễn tả được bằng lời. Chúng ta đã bao lần cùng khóc, cùng cười, cùng sẻ chia cảm xúc? Em không biết nữa, em đã được yêu thương rất nhiều.

Cảm ơn anh đã luôn yêu thương em. Chúng ta đã ở bên nhau lâu hơn cả gia đình của nhau. Anh luôn đặt em lên đầu tiên. Gửi đến những anh chị em, bạn bè, nhân viên, thực sự em không thể diễn tả thành lời.

Hôm nay là ngày em hạnh phúc nhất trên thế gian. Cảm ơn anh và em yêu anh. Dawn, chúng ta đã luôn ở bên nhau, em rất hạnh phúc và em luôn yêu anh".

HOT: Nửa đêm Hyuna đăng ảnh diện váy cô dâu, nghi vấn kết hôn với Dawn?-7
Câu "hôm nay là ngày em hạnh phúc nhất trên thế gian" khiến fan chắc mẩm luôn cặp đôi đã tổ chức đám cưới riêng tư, đơn giản

 HOT: Nửa đêm Hyuna đăng ảnh diện váy cô dâu, nghi vấn kết hôn với Dawn?-8HOT: Nửa đêm Hyuna đăng ảnh diện váy cô dâu, nghi vấn kết hôn với Dawn?-9
Tuy nhiên, tạp chí Elle Hong Kong lại lên bài nghi vấn Hyuna - Dawn đã kết hôn và dành những lời chúc mừng khiến netizen càng thêm lú: "Hyuna và Dawn đã kết hôn? Cặp đôi ở bên nhau được 5 năm rồi". Cả Hyuna và Dawn vẫn chưa lên tiếng cho biết đây là đám cưới hay chỉ là tiệc sinh nhật.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-nua-dem-hyuna-dang-anh-dien-vay-co-dau-nghi-van-ket-hon-voi-dawn-vao-dung-tiec-sinh-nhat-162210506062943956.htm

HyunA Đám cưới

Tin tức mới nhất