HyunA gợi cảm bền vững nhờ dầu dừa, leo thang bộ

16 năm kể từ khi ra mắt, HyunA vẫn được ưu ái gọi là “nữ hoàng gợi cảm” nhờ sở hữu body nuột nà cùng làn da trắng như phát sáng.

HyunA ra mắt năm 2007, với tư cách là thành viên chính thức của Wonder Girls, nhưng rời nhóm sau vài tháng vì lý do sức khỏe. Năm 2008, cô ký hợp đồng với Cube Entertainment, thực tập trong vòng 1 năm và ra mắt với 4Minute vào năm 2009.

Đã 16 năm kể từ khi ra mắt, HyunA vẫn được ưu ái gọi là “nữ hoàng gợi cảm” nhờ sở hữu body nuột nà cùng làn da trắng như phát sáng.

Cùng tìm hiểu những bí quyết bảo toàn dáng vóc của HyunA ở tuổi 31:

Leo thang bộ thay vì thang máy

HyunA gợi cảm bền vững nhờ dầu dừa, leo thang bộ-1

Có thời gian, HyunA khiến người hâm mộ lo lắng khi công bố cân nặng 43kg trong khi cô cao tới 1m64. Rất may sau đó, nữ ca sĩ đã tích cực ăn uống để cải thiện, hiện duy trì mức cân nặng lý tưởng trong khoảng 48kg.

Để luôn sở hữu hình thể mảnh mai, gọn gàng, HyunA cho biết thay vì thang máy, cô cố gắng sử dụng cầu thang bộ nhiều nhất có thể. Thoạt nghe việc leo thang bộ có vẻ tầm thường, song nếu thực hiện liên tục trong một thời gian dài, kết quả đạt được chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Theo ước tính, leo thang bộ từ từ tiêu tốn chỉ 5 calo mỗi phút nhưng leo nhanh sẽ mất 9 calo trong khi chạy bộ lên cầu thang sẽ mất 11 calo mỗi phút.

Ngoài leo thang bộ, HyunA còn đặc biệt thích chơi cầu lông. Đây vốn là môn thể thao đòi hỏi sự linh hoạt, tiêu hao nhiều calo hơn hẳn các bộ môn khác. Mỗi giờ chơi cầu lông có thể ngốn tới 480 calo, đó là lý do HyunA chưa bao giờ thừa cân dù cô áp dụng chế độ ăn uống nào đi chăng nữa.

Tập vũ đạo và tránh xa đồ ăn nhanh

HyunA gợi cảm bền vững nhờ dầu dừa, leo thang bộ-2

Là một nghệ sĩ biểu diễn, HyunA phải thường xuyên luyện tập vũ đạo với cường độ cao. Thói quen này vô tình giúp nữ ca sĩ đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt ở vùng bụng. Người đẹp từng tiết lộ nếu trót ăn mỳ gói, cô sẽ luyện tập cả ngày hôm sau để giải quyết lượng calo thừa, trong khi nếu ăn lòng nướng, cô sẽ luyện tập liên tục trong vòng 5 ngày.

Ngoài việc kiểm soát khẩu phần ăn, HyunA cũng nhất quyết tránh xa các đồ ăn nhanh, thực phẩm chứa bột mỳ hoặc đã qua chế biến. Cô giữ cho khẩu phần ăn của mình ở mức nhiều phải để không gây áp lực cho vòng hai, đồng thời ăn nhiều hoa quả, rau xanh và uống nhiều nước trong ngày.

Kem chống nắng và son môi

HyunA gợi cảm bền vững nhờ dầu dừa, leo thang bộ-3

HyunA gợi cảm bền vững nhờ dầu dừa, leo thang bộ-4

Khi không phải biểu diễn, HyunA hạn chế tối đa việc makeup. Cô chỉ dưỡng da, dùng kem chống nắng và son môi. Nữ ca sĩ đặc biệt thích dùng son dạng tint bởi nó mang tới vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung. Đối với kem chống nắng, HyunA chọn loại kem có thêm dưỡng ẩm giúp da không bị khô. Sau khi thoa đều khắp mặt, cô dùng tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu đều hơn.

Trong ngày, HyunA thoa lại kem chống nắng thêm 2-3 lần nữa. Nhờ dùng kem chống nắng đều đặn, thường xuyên, nữ ca sĩ lúc nào cũng sở hữu làn da trắng sứ không tì vết.

Làm trắng răng bằng dầu dừa, dầu oliu

Cặp môi đỏ mọng và hàm răng đều đặn, trắng sáng là nét đặc trưng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ của HyunA. Được biết, bí mật của người đẹp nằm ở dầu dừa và dầu oliu, những nguyên liệu ngon bổ rẻ có sẵn trong bếp. Buổi sáng thức dậy, nữ ca sĩ thường uống một ly nước ấm, sau đó súc miệng với 20-30ml dầu ô liu hoặc dầu dừa trong vòng 15 phút. Cuối cùng, HyunA thực hiện chải răng bình thường.

Theo nghiên cứu, dầu dừa có khả năng tiêu diệt cũng như ức chế sự hình thành của các vi khuẩn. Kết hợp với dầu oliu sẽ mang lại hiệu quả tẩy trắng răng ngoài sự mong đợi. Trộn đều hỗn hợp dầu oliu và dầu dừa theo nguyên tắc 1:1 rồi dùng để súc miệng hàng ngày vào buổi sáng như HyunA, bạn chắc chắn sẽ có một hàm răng phát sáng sau ít ngày.

HyunA gợi cảm bền vững nhờ dầu dừa, leo thang bộ-5HyunA gợi cảm bền vững nhờ dầu dừa, leo thang bộ-6
HyunA xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi 31 nhờ những phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ áp dụng

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hyun-a-goi-cam-ben-vung-nho-dau-dua-leo-thang-bo-a617399.html

HyunA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao