HyunA mặc gợi cảm, lên đường sang Việt Nam biểu diễn

Xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc, HyunA gây chú ý khi mặc trang phục hở eo và lưng gợi cảm. Cô lên đường tới Hà Nội để biểu diễn tại SVĐ Mỹ Đình vào tối 9/6.


Sáng 9/6, HyunA - ca sĩ được mệnh danh "Nữ hoàng gợi cảm Kpop" - cùng các thành viên nhóm nhạc Highlight lên đường sang Việt Nam để tham dự sự kiện âm nhạc diễn ra trong tối cùng ngày.


Xuất hiện tại sân bay, HyunA mặc trang phục giản dị nhưng vẫn khoe khéo vòng eo gợi cảm. Sự góp mặt của nữ ca sĩ trong đêm nhạc tối nay tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) được đông đảo khán giả mong chờ.


Cô hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục hấp dẫn qua các ca khúc đã làm nên tên tuổi với phong cách sexy như Lip & Hip, Babe, Bubble Pop!...


Các thành viên Highlight đeo khẩu trang, che kín mặt khi lên đường sang Việt Nam. Trưởng nhóm Yoon Do Joon không thể tham gia sự kiện do vấn đề liên quan đến luật nghĩa vụ quân sự.


Trước khi tham gia đêm nhạc diễn ra lúc 16h tại SVĐ Mỹ Đình, Highlight có buổi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ lúc 15h. Đây là cơ hội để fan Việt được trò chuyện với các thành viên trong nhóm.


Đêm nhạc với sự tham gia của Highlight và HyunA được mở cửa tự do. Cuối năm 2017, khi chương trình này tổ chức với sự tham gia của Kwang Soo, Haha - 2 ngôi sao của chương trình Running Man - tình trạng chen lấn đã xảy ra bởi quá đông người hâm mộ kéo đến.


Ngoài HyunA và Highlight, sự kiện còn có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo và ca sĩ Đức Phúc.

 

Theo Zing


HyunA

Tin tức mới nhất