HyunA nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi

"Nữ thần sexy" HyunA đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai, hứa hẹn một đám cưới rộn ràng thời gian tới.

Tối 3/2, HyunA đăng tải hình ảnh cặp nhẫn lên trang cá nhân, thông báo nhận được lời cầu hôn từ bạn trai. Nam thần tượng Dawn ngỏ lời "Lấy anh nhé" và HyunA đã đồng ý.

HyunA nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi-1HyunA nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi-2HyunA nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi-3

Cả hai đã có quãng thời gian hẹn hò 6 năm trước khi tiến thêm bước nữa trong mối quan hệ. Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng tới HyunA, cũng như bày tỏ sự mong chờ một hôn lễ ngọt ngào của 2 ngôi sao thời gian tới. 

HyunA sinh năm 1992, ra mắt khi mới 15 tuổi và nổi tiếng nhờ theo đuổi phong cách trẻ trung, sexy. Cô được mệnh danh là "nữ thần sexy" của Kpop cùng với các bản hit Change, Bubble Pop!...

Về phía Dawn, anh kém HyunA 2 tuổi và có sự nghiệp kém tiếng hơn bạn gái.

Cả hai hẹn hò từ năm 2016 và công khai chuyện tình cảm vào cuối năm 2018. Việc tự lên tiếng xác nhận hẹn hò khiến cho 2 ngôi sao bị đuổi khỏi công ty quản lý Cube Entertainment, sau đó cặp nghệ sĩ đầu quân cho công ty của rapper PSY.

HyunA nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi-4HyunA nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi-5

Chuyện tình của cả hai được coi là "ngoại lệ" của Kbiz, bởi vốn dĩ các thần tượng xứ Hàn thường phải giấu giếm chuyện hẹn hò. Trái ngược lại điều đó, HyunA và Dawn thoải mái xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, tạp chí và chương trình truyền hình.

2 người cũng thể hiện tình cảm nồng cháy dành cho đối phương trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phong cách thời trang cổ quái và những lần khoe thân quá đà của cả hai cũng nhiều lần gây ra tranh cãi. 

HyunA nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi-6

Không lâu trước đây, cặp đôi đã cùng nhau phát hành album "1 + 1 = 1" và quảng bá ca khúc chủ đề PING PONG.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyuna-nhan-loi-cau-hon-tu-ban-trai-kem-tuoi-n-294908.html

e'dawn HyunA Sao Hàn

Tin tức mới nhất