Hyuna và Dawn lần đầu được bắt gặp đi cùng nhau sau khi quay lại

HyunA và Dawn đã được phát hiện đến thăm một phòng trưng bày nghệ thuật, càng làm tin đồn quay lại lan truyền mạnh mẽ.

Theo truyền thông Hàn, HyunA và Dawn đã đến thăm một phòng trưng bày ở Paju, Gyeonggi-do vào ngày 12/2. Đây là triển lãm của nghệ sĩ Sanchae, một người bạn tốt của HyunA. 

Trong các bức ảnh được Sanchae đăng lên Instagram, người hâm mộ dễ dàng phát hiện HyunA và Dawn đi cùng nữ diễn viên Lee Soo Jung và một vài người bạn khác. 

Khi được hỏi về việc cặp đôi cũ lần đầu tiên công khai xuất hiện bên nhau, công ty quản lý của Dawn phản hồi khá mơ hồ: "Dawn vẫn có quan hệ tốt với HyunA."

Hyuna và Dawn lần đầu được bắt gặp đi cùng nhau sau khi quay lại-1Hyuna và Dawn lần đầu được bắt gặp đi cùng nhau sau khi quay lại-2Hyuna và Dawn lần đầu được bắt gặp đi cùng nhau sau khi quay lại-3
Hyuna và Dawn tại triển lãm

Chỉ hai tháng sau khi xác nhận chia tay, HyunA và Dawn đã vướng tin đồn quay lại. Đầu tháng này, phóng viên giải trí Hàn Quốc kiêm Youtuber Lee Jin Ho đã tung video chỉ ra 5 bằng chứng cho thấy cặp đôi đã về lại bên nhau, trong đó có những chi tiết như dùng đồ đôi, cùng đi ra nước ngoài,... 

Đại diện của hai người đã một lần phủ nhận tin tái hợp vào ngày 8/1. Tuy nhiên hai bên chưa lên tiếng khi những tin đồn khác xuất hiện kể từ đó. 

Năm 2016, HyunA và Dawn dũng cảm công khai mối quan hệ yêu đương bất chấp việc Dawn lúc đó còn là tân binh và hai người còn đang hoạt động chung trong một nhóm nhạc dự án. Kết quả là ít lâu sau đó, cả hai mâu thuẫn với công ty quản lý CUBE Entertainment. 

Sau khi rời CUBE, cặp đôi tiếp tục làm việc chăm chỉ và luôn ở bên nhau trong các sự kiện từ âm nhạc đến thời trang. HyunA và Dawn tưởng chừng đã có một kết thúc viên mãn khi khoe nhẫn đính hôn vào đầu năm 2022. Tuy nhiên đến tháng 11, HyunA thông báo đã chia tay Dawn qua thông báo trên Instagram: "Chúng tôi đã chia tay. Chúng tôi quyết định sẽ vẫn là bạn bè và đồng nghiệp tốt trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và dành cái nhìn trìu mến cho chúng tôi".

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyuna-va-dawn-duoc-bat-gap-di-cung-nhau-sau-khi-quay-lai-n-336499.html

e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao