Hyuna và tình trẻ Dawn chia tay dù đã cầu hôn 'rần rần'

Hyuna đã đích thân thông báo chấm dứt mối quan hệ yêu đương với tình trẻ Dawn trên trang cá nhân.

Chiều 30/11, Hyuna đăng thông báo trên mạng xã hội, xác nhận chính thức chia tay với tình trẻ Dawn. Trong bài đăng, nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi đã kết thúc, nhưng vẫn sẽ mãi là những người bạn tốt, đồng nghiệp tốt. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ chúng tôi".

Hyuna và tình trẻ Dawn chia tay dù đã cầu hôn rần rần-1

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trước đó không lâu, Dawn từng khiến dân tình "rần rần" khi chia sẻ hình ảnh cặp nhẫn đôi, làm rộ lên tin đồn anh đã cầu hôn giọng ca Red và cả hai sắp bước qua một cột mốc mới trong mối quan hệ 6 năm yêu đương.

Sau đó, Dawn thậm chí còn đăng ảnh chụp nhẫn cầu hôn HyunA cùng lời ngỏ: "Cưới anh nhé?". HyunA đáp lại trên trang cá nhân: "Em đồng ý".

Hyuna và tình trẻ Dawn chia tay dù đã cầu hôn rần rần-2

Khi tham gia một talkshow, Hyuna xác nhận từng được tình trẻ cầu hôn: "Dawn đã cầu hôn tôi vào vài tháng trước nhưng tôi cảm thấy mình chưa muốn kết hôn. Còn rất nhiều thứ quan trọng mà tôi cần quan tâm hơn vào lúc này".

Hyuna và tình trẻ Dawn chia tay dù đã cầu hôn rần rần-3
Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người "chưng hửng" vì cho rằng "tin vui" của cặp đôi đã rất gần.

Hyuna từng là thành viên nổi tiếng bậc nhất của nhóm nhạc 4Minute. Sau này, cô tiếp tục gây tiếng vang với vai trò ca sĩ solo với những bản hit như Red, Bubble Pop, Change... và thêm phần nổi tiếng khi góp mặt trong MV đầu tiên cán mốc 1 tỷ lượt xem của Kpop là Gangnam Style của PSY.

Hyuna và tình trẻ Dawn chia tay dù đã cầu hôn rần rần-4

So với Hyuna, Dawn kém tiếng hơn hẳn. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Pentagon, nhưng đã rời nhóm sau khi "cãi lời" công ty quản lý và xác nhận yêu đương với đàn chị Hyuna.

Sau khi cùng nhau rời công ty Cube Entertainment, Hyuna và Dawn đầu quân cho P-Nation, trở thành cặp bài trùng trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống.

Theo Tri Thức Và Cuộc Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/hyuna-va-tinh-tre-dawn-chinh-thuc-chia-tay-du-da-cau-hon-ran-ran-post189354.html

HyunA Sao Hàn

Tin tức mới nhất