Hyunjin Stray Kids xin lỗi vì từng bắt nạt bạn học, JYP ê chề sau khi một mực chối bỏ

Câu chuyện hạ màn với quá khứ côn đồ vỡ lở, liệu Hyunjin còn lấy lại được lòng tin từ fan hâm mộ?

Sau 4 ngày kể từ lời tố cáo đầu tiên về hành vi bắt nạt bạn học của Hyunjin Stray Kids, JYP sau khi một mực phủ nhận trước đó thì hôm nay buộc phải ra thông báo Hyunjin đã trực tiếp cúi đầu xin tha thứ trước nạn nhân về lỗi lầm quá khứ.

Về phía Hyunjin, nam thần tượng cũng đăng lên trang Instagram cá nhân bức thư xin lỗi viết tay gửi đến các nạn nhân.

Hyunjin Stray Kids xin lỗi vì từng bắt nạt bạn học, JYP ê chề sau khi một mực chối bỏ-1

“Xin chào, mình là Hyunjin Stray Kids

Đầu tiên, mình muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những người từng bị xúc phạm bới cách ăn nói và thái độ của mình khi còn đang đi học.

Nhìn lại quãng thời gian non trẻ đó, mình thực sự thấy xấu hổ. Mình không thể bào chữa được điều gì cả. Mình đã không cân nhắc kỹ về lời nói cũng như hành động và giờ mới nhận ra rằng điều đó tổn thương các bạn đến mức nào. Mình thực sự xin lỗi về điều đó.

Mình biết chẳng thể nào bản thân được tha thứ khi sự thật là mình đã khiến người khác tổn thương dù vô tình hay cố ý. Mình cũng hiểu rằng lời xin lỗi không đủ để che lấp đi những lỗi lầm trong quá khứ, do đó, mình sẽ tiếp tục tự dằn vặt, ngẫm nghĩ về tội lỗi mà mình đã gây ra.

Mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã đồng ý gặp mình trực tiếp và nghe mình nói. Mình thấy nhẹ nhõm hơn khi có thể nói lời xin lỗi tới những người đó trực tiếp cũng như thông qua lời nhắn này.

Nếu như có ai đó từng bị xúc phạm bởi hành vi của mình mà mình vẫn chưa thể gặp mặt trực tiếp được, hi vọng lời hối lỗi chân thành này sẽ đến được với các bạn.

Và mình ngàn lần xin lỗi vì đã khiến các bạn fan luôn tin tưởng mình phải thất vọng”.

Hyunjin Stray Kids xin lỗi vì từng bắt nạt bạn học, JYP ê chề sau khi một mực chối bỏ-2

Liên quan đến scandal bắt nạt bạn học của Hyunjin, bắt đầu từ ngày 22/2, một nạn nhân lên tiếng tố cáo Hyunjin mắng chửi bạn bè bằng những câu xúc phạm nhân phẩm, quấy rối tình dục và lăng mạ cả gia đình nạn nhân.

“Những lời mỉa mai đầy tính khiêu khích, sự vô cảm và cả những lời chửi mắng muốn khơi mào đánh nhau của cậu ta thật khiến người ta phải sốc nặng”.

Hyunjin Stray Kids xin lỗi vì từng bắt nạt bạn học, JYP ê chề sau khi một mực chối bỏ-3

Tuy nhiên sau đó một người tự xưng là bạn của Hyunjin lại đứng ra bảo vệ nam Idol. Cùng với đó vào ngày 23/2, JYP cũng lên tiếng bác bỏ mọi cáo buộc và đe dọa thực hiện hành động pháp lý.

Ấy thế nhưng vào 24/2, một nạn nhân khác lại ra mặt tố cáo từng bị Hyunjin đánh đập dã man chỉ vì không đá được bóng vào lưới, khiến người này thậm chí muốn nghĩ tới cái chết.

Đến nay, khi mọi chuyện đã vỡ lở, lòng tin của fan đối với Hyunjin liệu sẽ còn lại bao nhiêu?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyunjin-stray-kids-cui-dau-xin-loi-ban-hoc-sau-phot-bat-nat-n-253019.html

Stray Kids

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao