ICD nhắc tên RichChoi trong bản rap diss nhưng bị đáp trả gay gắt

Việc ICD nhắc tên RichChoi và gia đình đã khiến Á quân King Of Rap có phản ứng trên MXH.

Trưa 30/7, ICD chính thức tung ra bản rap mang tên Rapper Số 1 để diss lại Tage. Trong lần trở lại này, từ flow cho đến lyrics đều được cộng đồng rap fan đánh giá cao. Thậm chí Rhymastic cũng phải dành lời khen và khẳng định đây mới xứng đáng là một bản rap diss.

Trong Rapper Số 1, ICD đã gợi lại những lùm xùm khi tham gia King Of Rap và còn nhắc đến một số rapper như RichChoi hay Wxrdie.

Sau khi bản rap lên sóng không lâu, cộng đồng mạng cũng truyền tay nhau đoạn tin nhắn ICD đã nhắn tin trước với RichChoi về việc sẽ đưa tên anh chàng vào bản rap của mình. 

ICD nhắc tên RichChoi trong bản rap diss nhưng bị đáp trả gay gắt-1
Bản rap diss Tage của ICD trong vòng 2.

ICD nhắc tên RichChoi trong bản rap diss nhưng bị đáp trả gay gắt-2
Tin nhắn được cộng đồng mạng lan truyền về việc ICD đã nhắn tin cho RichChoi để thông báo việc sẽ đưa tên anh vào bản rap diss.

Tuy nhiên, chính việc ICD đưa tên RichChoi vào bản rap diss lại gây ra những tranh cãi mới. Cụ thể, trong bản rap của ICD có câu: "RichChoi bảo ICD mua giải. Người nhà Choi kêu tao được ưu ái nhưng tao làm lơ thay vì cãi đúng sai". 

Câu rap này đã khiến RichChoi đăng đàn trên trang cá nhân. Á quân King Of Rap cho biết việc ICD cho rằng anh từng nói "đối thủ" mua giải là hoàn toàn sai. Bên cạnh đó, RichChoi cũng không đồng tình việc ICD đề cập đến gia đình mình. 

ICD nhắc tên RichChoi trong bản rap diss nhưng bị đáp trả gay gắt-3
Bài đăng của RichChoi trên trang cá nhân dành cho ICD.

Trước phản ứng của RichChoi, ICD khẳng định: "Chưa có câu nào tôi kết luận ông hay gia đình ông cả, tôi chỉ nói đó là những tin lan truyền trên mạng, nếu có ai mạo danh ông và người nhà ông trong tin nhắn đó thì cũng là để minh chứng luôn đó là những tin ảnh vô căn cứ thôi. Và tôi cũng không phải là người nói trước. Như tôi đã nói tùy ông cảm nhận nhé. Tôi sao cũng được". 

Tuy nhiên, RichChoi vẫn giữ nguyên quan điểm. Anh cho hay chính câu rap của ICD là nguồn cơn để cộng đồng mạng công kích. RichChoi còn thẳng thắn chia sẻ: "Bạn ở cùng tôi bao lâu, bạn hiểu thừa là cuộc chơi không lôi gia đình vào mà. Đây không phải là King Of Rap nên đấu với tôi bạn không có sự ưu ái nào đâu".

ICD nhắc tên RichChoi trong bản rap diss nhưng bị đáp trả gay gắt-4
ICD giải thích việc không cố tình nhằm vào gia đình RichChoi.

ICD nhắc tên RichChoi trong bản rap diss nhưng bị đáp trả gay gắt-5
Nhưng RichChoi giữ nguyên quan điểm là cuộc chơi không lôi gia đình vào.

ICD nhắc tên RichChoi trong bản rap diss nhưng bị đáp trả gay gắt-6
2 Quán quân - Á quân King Of Rap bất ngờ vướng vào tranh cãi sau khi ICD tung bản rap diss Tage.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/icd-nhac-ten-richchoi-trong-ban-rap-diss-nhung-bi-dap-tra-cuoc-choi-dung-loi-gia-dinh-vao-220213071986241.htm

King Of Rap richchoi

Tin tức mới nhất