Idol đình đám Kpop 'ngã ngửa' sau màn quăng áo vào mặt người xem

Sau khi ném chiếc áo phông vào khán giả, Wonho ngỡ ngàng, ngơ ngác nhận ra đó là người quen - rất quen.

31/10/2019 là một ngày buồn đối với MONSTA X và fan Kpop khi phải nói lời chia tay với thành viên Wonho sau loạt scandal trong quá khứ bị bóc phốt.

Người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối đối với sự rời đi của Wonho bởi anh thực sự tài năng. Nam idol còn là cây hút fan hàng đầu của MONSTA X nhờ sự quyến rũ. 

Idol đình đám Kpop ngã ngửa sau màn quăng áo vào mặt người xem-1
Wonho là idol nam sexy nhất nhì Kpop

Wonho được xem là một trong những idol nam sexy bậc nhất Kpop khi sở hữu ngoại hình cực phẩm, mặt baby nhưng body phụ huynh. Anh chàng từng để lại ấn tượng mạnh mẽ tại sân khấu MAMA 2018 khi cùng đồng đội trình diễn "Shoot Out".

Mới đây, vào ngày 13 và 14/11, Wonho lần đầu tổ chức concert kéo dài 2 ngày mang tên We Are Young.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Wonho biểu diễn với tư cách nghệ sĩ solo tại concert nhưng anh chàng vẫn giữ một thói quen "thoát y". Wonho cởi phăng chiếc áo đang mặc, khoe trọn khoe cơ bụng săn chắc trước bàn dân thiên hạ và ném áo xuống dưới sân khấu cho người hâm mộ. 


Cận cảnh khoảnh khắc Wonho lột áo, ném thẳng xuống cho fan

Chuyện tưởng sẽ chẳng có gì cho đến khi ném xong chiếc áo phông, Wonho nhận ra một người quen thuộc ở phía dưới chính là mẹ của anh ấy! Anh chàng ngỡ ngàng, ngơ ngác hỏi: "Ồ đợi đã, là mẹ? Mẹ đã ở đó sao?".

Idol đình đám Kpop ngã ngửa sau màn quăng áo vào mặt người xem-2
Xoay xoay vài vòng và ném một cách ngẫu nhiên, nhưng biểu cảm ngơ ngác của anh chàng sau khi ném xong là sao thế này?

Theo đó, điểm đích của chiếc áo rơi trúng một người hâm mộ đang ngồi gần với mẹ của Wonho. Suýt chút nữa thì áo của con trai lại rơi vào mặt mẹ rồi, may mắn quá nha Wonho.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Monsta X Kpop ca sĩ

Tin tức mới nhất