Idol nhóm NCT tạm dừng lịch trình vì tim đập nhanh và khó thở

SM vừa thông báo thành viên NCT Haechan tạm dừng lịch trình vì sức khỏe không đảm bảo khiến fan vô cùng lo lắng.

Chiều 6/1, cộng đồng fan Kpop xôn xao lo lắng bởi thông tin thành viên NCT Haechan tạm dừng lịch trình để nghỉ ngơi, điều trị sức khỏe. Haechan sẽ vắng mặt trong các hoạt động cùng NCT trong tuần sau. Lịch quảng bá dày đặc hiện tại của NCT khiến fan không khỏi lo ngại.

Idol nhóm NCT tạm dừng lịch trình vì tim đập nhanh và khó thở-1
Haechan NCT phải tạm dừng lịch trình để điều trị sức khỏe

Theo thông báo, gần đây Haechan trải qua các triệu chứng tim đập nhanh bất thường, khó thở, đã đến bệnh viện cùng với quản lý để tư vấn và kiểm tra sức khỏe. Haechan được đề nghị phải được nghỉ ngơi điều trị và hồi phục. Cụ thể Haechan sẽ vắng mặt trong lịch trình tuần sau.

Idol nhóm NCT tạm dừng lịch trình vì tim đập nhanh và khó thở-2
Haechan vẫn đang quảng bá "Candy" cùng NCT Dream

Ngoài Mark Lee, Haechan cũng là thành viên tham gia vào nhiều nhóm nhỏ như NCT Dream, NCT 127 và NCT U. Hiện Haechan đang cùng NCT Dream quảng bá ca khúc mới Candy, tham gia các chương trình, ghi hình liên tục.

Bên cạnh đó, NCT 127 chuẩn bị trở lại trong tháng 1, Haechan và các thành viên không tránh khỏi việc chạy lịch trình dày đặc và không được nghỉ ngơi đủ thời gian. Điều này đã khiến một bộ phận fan bất bình.

Idol nhóm NCT tạm dừng lịch trình vì tim đập nhanh và khó thở-3
NCT 127 chuẩn bị trở lại trong tháng 1

Đây không phải lần đầu NCT có thành viên phải dừng lịch trình để nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe. Trước đó, Jaehyun cũng gặp tình trạng tương tự, Mark Lee còn từng lên tiếng nói về tình trạng kiệt sức trong các đợt trở lại của nhóm. Fan kiến nghị mong SM sẽ sắp xếp lịch trình một cách khoa học hơn, đảm bảo thời gian làm việc và nghỉ ngơi phù hợp cho idol.

Phản ứng netizen:

- SM bào ghê thật. Chạy lịch trình không có thời gian nghỉ ngơi luôn.

- Haechan với Mark, SM nên cho 2 anh nghỉ ngơi đi, nhìn lịch trình khủng bố vậy sao mà làm lâu dài cho công việc. Lịch đấy sức đâu mà làm.

- SM làm ơn đấy, Haechan và Mark thật sự quá mệt mỏi rồi, và đã làm việc cho đến khi bản thân em không còn làm được nữa. Mark cũng nói thành thật bản thân thấy kiệt sức, tại sao không lắng nghe nghệ sĩ của mình chứ? Quá tải lắm rồi ấy…

- Haechan đã từng nói "mình quên mất cách nghỉ ngơi rồi", từng câu từng chữ nó thấm đến tận bây giờ, SM đang bào mòn sức khỏe của em đến cạn kiệt.

- Chạy lịch trình đến mức như vậy luôn hả? Khổ thân, không phải fan nghe mà còn xót.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/nam-idol-nhom-nct-tam-dung-lich-trinh-vi-tim-dap-nhanh-va-kho-tho-fan-bat-binh-sm-qua-bao-suc-roi-20230106192647209.htm

SM Entertainment NCT Kpop

Tin tức mới nhất