iKON Bobby chính thức chào đón con trai đầu lòng

Bobby thành viên nhóm nhạc iKON và vị hôn thê của mình đã vui mừng thông báo con trai đã chào đời.

Theo một báo cáo độc quyền từ SPOTV, thành viên nhóm nhạc iKON và vợ sắp cưới của mình mới đây đã chào đón sự ra đời của đứa con đầu lòng. Các báo cáo cũng cho biết Bobby đang cực kỳ hạnh phúc và vui mừng sau khi em bé chào đời.

 

Ngay sau đó, công ty đại diện của nhóm nhạc iKON là YG Entertainment đã chính thức xác nhận tin vui này với trang Newsen: "Bobby gần đây đã chào đón sự ra đời của một em bé trai".

iKON Bobby chính thức chào đón con trai đầu lòng-1

Sau khi thông tin được chính thức xác nhận, hầu hết các fan cũng đều cảm thấy vui mừng và chia vui cùng với Bobby.

Trước đó, vào ngày 20/8 thông qua Instagram, thành viên nhóm nhạc iKON Bobby đã bất ngờ đăng bản thư tay thông báo anh sắp kết hôn và vợ sắp cưới của anh đang mang thai và sẽ lâm bồn vào tháng 9.

iKON Bobby chính thức chào đón con trai đầu lòng-2

Anh bày tỏ sự xin lỗi sâu sắc tới các fan hâm mộ, gia đình, người thân, bạn bè và các thành viên của iKON vì tin tức đột ngột này. Anh hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn và không tiết lộ thêm về danh tính của vợ mình cũng như hôn lễ.

 

Bobby là main rapper và nhà sản xuất chính của nhóm nhạc nổi tiếng iKON. Anh từng giành chiến thắng trong cuộc thi về rap đình đám Show Me The Money 3 và là một trong những tài năng được đánh giá rất cao của Kpop.

iKON Bobby chính thức chào đón con trai đầu lòng-3

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ikon-bobby-chinh-thuc-chao-don-con-trai-dau-long-n-278973.html

Bobby iKON

Tin tức mới nhất