Im lặng được vài ngày, cô dâu 61 tuổi lại tuyên bố shock: 'Vì ham trai trẻ nên phải còng lưng kiếm tiền'

Dù khẳng định bản thân không muốn dính phải thị phi nhưng cứ phát ngôn lần nào chị Thu Sao lại gây tranh cãi lần đó.

Đã gần 3 tháng về chung nhà, có vẻ sức nóng của "cặp đôi đũa lệch" đến từ Cao Bằng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau tuyên bố "lập phòng nhì" cho chồng gây tranh cãi, mới đây chị Thu Sao tiếp tục hướng mọi sự quan tâm về mình khi đăng tải status cực dài.

Mở đầu chia sẻ, tự nhận bản thân là người tuổi tác cao cần được nghỉ ngơi nhưng vì ham trai trẻ nên đến thời điểm hiện tại chị vẫn phải còng lưng làm việc kiếm tiền nuôi chồng.

Im lặng được vài ngày, cô dâu 61 tuổi lại tuyên bố shock: Vì ham trai trẻ nên phải còng lưng kiếm tiền-1
Hình ảnh chị Thu Sao mặc váy cưới lần 2 khi cùng chồng hưởng tuần trăng mật tại Đà Nẵng.

Tuy nhiên, cô dâu 61 tuổi lại tự khẳng định bản thân tự nguyện khi làm như vậy. Qua đây, vợ anh Hoa Cương không quên nhắn nhủ đến ông xã: "Bỏ mặc tất cả anh nhé. Họ nói em như vậy đấy. Kệ. Vì họ sống cuộc đời của họ mình không cấm họ suy nghĩ. Mình sống cuộc đời của mình.

Thật hạnh phúc phải không anh. Hứa với lòng mình, hai ta không được gục ngã. Hứa với lòng mình hai ta luôn mạnh mẽ chờ bình minh lên. Một ngày, một tháng hay một năm, tất cả chỉ là thời gian phải không anh. Em vẫn luôn tin hai ta thật hạnh phúc. Chẳng cần chứng minh với ai hết, cũng chẳng cần phải thể hiện với ai cả. Ta yêu nhau là đủ".

Kèm theo dòng tâm sự là clip chị Thu Sao được chồng trẻ nhấc bổng lên và cả hai cười vô cùng hạnh phúc.

Im lặng được vài ngày, cô dâu 61 tuổi lại tuyên bố shock: Vì ham trai trẻ nên phải còng lưng kiếm tiền-2
Cặp đôi khẳng định sẽ sống thật hạnh phúc dù bị cộng đồng mạng nói gì đi nữa.

Cũng giống như những status trước, động thái mới đây của cặp vợ chồng lệch tuổi nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần bày tỏ sự ngán ngẩm trước cách thể hiện tình cảm thái quá của họ.

Đứng trước loạt bình luận chỉ trích, chị Thu Sao thẳng thắn dằn mặt những người được cho là khẩu nghiệp. Thậm chí, vợ anh Hoa Cương còn dùng những từ ngữ nặng nề để đáp trả lời lẽ tiêu cực đang hướng về mình.

Trước đó, cô dâu 61 tuổi cho biết khi ảnh cưới và tờ giấy đăng kí kết hôn của mình cùng chồng trẻ xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng 7, chị đã bị khủng hoảng tinh thần mất gần 1 tuần. Thế nhưng vì nhận quá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng nên vợ chồng chị quyết định "bỏ ngoài tai" để tiếp tục hưởng hạnh phúc.

Im lặng được vài ngày, cô dâu 61 tuổi lại tuyên bố shock: Vì ham trai trẻ nên phải còng lưng kiếm tiền-3

"Khi đó, tôi đã nói với ông xã không làm đám cưới nữa. Có thể chờ thêm một thời gian cho sóng gió qua đi rồi báo hỷ với họ hàng sau cũng được. Tuy nhiên, khi chồng thẳng thắn: 'Mọi người nói gì là việc của họ. Cuộc sống là của mình, không phải của người khác. Chồng sẽ về nhờ bố mẹ xem ngày để làm đám cưới' đã khiến tôi yên lòng.

Có lẽ ngày 20/9 vừa qua là một trong những dấu mốc quan trọng của cuộc đời. Tôi được khoác lên mình bộ váy xinh đẹp, trở thành cô dâu rạng rỡ. Lúc ấy, tôi đã quên luôn cả tuổi tác. Tôi sẽ mãi mãi giữ lấy giây phút đó. Ai nói gì mặc họ, miễn sao chúng tôi luôn hạnh phúc bên nhau là được", chị Thu Sao bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-61-tuoi-lai-phat-ngon-shock-gay-tranh-cai-n-171417.html

cặp đôi đũa lệch cô dâu

Tin tức mới nhất