'In 4' nữ sinh siêu đẹp, bế 2 con chụp kỷ yếu gây bão khắp MXH

Sở hữu làn da trắng sáng, nụ cười rạng rỡ, hình ảnh nữ sinh viên ôm 2 con trong ngày tốt nghiệp gây bão mạng.

Mùa hè đến cũng là dịp các học sinh, sinh viên cuối cấp tụ tập, rủ nhau chụp những bộ ảnh kỷ yếu, lưu giữ những tháng năm thanh xuân bên bạn bè, thầy cô.

Ngoài những bức hình chất hơn nước cất, ngoại hình trai đẹp gái xinh đến từ hội nam và nữ sinh cùng gây xôn xao không kém.

In 4 nữ sinh siêu đẹp, bế 2 con chụp kỷ yếu gây bão khắp MXH-1
Ảnh: Theanh28.

Đơn cử mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về một nữ sinh viên. Trong ảnh, cô diện đồ cử nhân, tóc buông xõa nhẹ nhàng đứng tạo dáng chụp ảnh.

Tuy nhiên, thay vì show hình bên bạn bè, trên tay cô lại bế 2 em bé vô cùng xinh xắn. Ban đầu, ai cũng tưởng đây là họ hàng của nữ chính. Nhưng sau một hồi tìm hiểu, nhiều người ngỡ ngàng khi biết đó là con của cô gái này.

In 4 nữ sinh siêu đẹp, bế 2 con chụp kỷ yếu gây bão khắp MXH-2

Ngay khi gây bão mạng, danh tính nữ sinh cũng được tìm ra. Cô tên Hoàng Thùy - theo học tại một trường đại học trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Theo các "thánh hóng" vừa thu thập được, khi đang học năm thứ 3 thì Hoàng Thùy lấy chồng. Và kết quả đến ngày ra trường, cô đã có 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu với ông xã.

In 4 nữ sinh siêu đẹp, bế 2 con chụp kỷ yếu gây bão khắp MXH-3In 4 nữ sinh siêu đẹp, bế 2 con chụp kỷ yếu gây bão khắp MXH-4In 4 nữ sinh siêu đẹp, bế 2 con chụp kỷ yếu gây bão khắp MXH-5

Ở phần bình luận của bài đăng, ngoài xuýt xoa nhan sắc của bà mẹ trẻ, nhiều anh chàng cũng bày tỏ ghen tị với anh chồng trong câu chuyện khi cưới được cô vợ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang.

Lần tìm vào trang cá nhân, loạt hình được chính chủ đăng tải hôm qua. Cô cũng không giấu được xúc động khi vào ngày đặc biệt trong sự nghiệp học hành, có rất nhiều người thân đến chúc mừng, chụp ảnh lưu niệm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/in-4-me-bim-xinh-dep-be-2-con-chup-ky-yeu-ngay-tot-nghiep-dh-n-310767.html

ảnh kỷ yếu nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất