'In 4' trai đẹp ghi bàn U23 Hàn Quốc: Sinh năm 2002, đã có vợ con

Chắc hội fans girl buồn lắm đây bởi Vũ Tiến Long đã là "hoa có chậu" mất rồi.

Tối 5/6, U23 Việt Nam có trận đấu thứ 2 tại vòng chung kết U23 Châu Á. Đối thủ lần này các chiến binh sao vàng phải đối mặt chính là U23 Hàn Quốc.

Gặp một đối thủ được đánh giá đẳng cấp hơn hẳn nên các chân sút áo đỏ ra sân thi đấu với quyết tâm cực cao. Cả 2 đội liên tục có những pha tranh chấp bóng với hy vọng tìm kiếm bàn thắng.

In 4 trai đẹp ghi bàn U23 Hàn Quốc: Sinh năm 2002, đã có vợ con-1

Sau khi để đội bạn dẫn trước một bàn, đến phút 83, Phan Tuấn Tài với quả tạt chìm loại bỏ toàn bỏ hàng phòng ngự U23 Hàn Quốc để Vũ Tiến Long băng lên tung cú sút căng như kẻ chỉ không có thủ môn Dong Min Goh một cơ hội cản phá.

Kết thúc trận đấu, cả 2 đội hòa nhau với tỷ số 1 - 1.

Đến đây một bộ phận fans trái bóng tròn đang rất tò mò về chân sút Vũ Tiến Long. Theo tìm hiểu, anh SN 2002, đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Hà Nội tại V.League 1 và đội tuyển U23 Việt Nam.

Năm 10 tuổi, Vũ Tiến Long gia nhập hệ thống đào tạo trẻ của Viettel. Năm 13 tuổi, Tiến Long gia nhập lò đào tạo của CLB Hà Nội.

Trước đó, anh cũng được thầy Park lựa chọn đá chính trong trận cầu cuối cùng của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Thời điểm ấy, 10X đã thể hiện rất tốt khi có mặt trên sân.

In 4 trai đẹp ghi bàn U23 Hàn Quốc: Sinh năm 2002, đã có vợ con-2
In 4 trai đẹp ghi bàn U23 Hàn Quốc: Sinh năm 2002, đã có vợ con-3

Về đời tư, anh là một trong số ít những cầu thủ U23 Việt Nam đã lập gia đình và có con. Bà xã của anh Diễm Quỳnh. Họ công khai hẹn hò vào năm 2020 và đón con đầu lòng hồi đầu năm nay.

Diễm Quỳnh bằng tuổi chồng, sở hữu thân hình nóng bỏng và gu thời trang đa dạng. Trên trang cá nhân, cả 2 không ngại dành lời khen ngợi cho đối phương. Nàng WAGs cũng từng nhiều lần ra sân cổ vũ chồng trong các trận đấu quan trọng.

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Tuấn Tài, Thanh Bình, Việt Anh, Duy Cương, Văn Đô, Hoàng Anh, Văn Trường, Văn Khang, Tiến Long Mạnh Dũng.

U23 Hàn Quốc:  Goh Dong Min, Kim Ju Sung, Kim Tae Hwan, Lee Sang Min, Choi Jun, Lee Kang In, Jeong Sang Bin, Hong Hyun Seok, Eom Ji Sung, Goh Young Jun, Oh Se Hun.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/in-4-vu-tien-long-ghi-ban-tran-u23-viet-nam-vs-u23-han-quoc-n-308588.html

Vũ Tiến Long U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao