Indonesia doạ kiện U19 Việt Nam, VFF phản ứng thế nào?

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định đội tuyển U19 Việt Nam đã chơi tốt và giành quyền vào Bán kết VCK U19 Đông Nam Á một cách xứng đáng.

Indonesia doạ kiện U19 Việt Nam, VFF phản ứng thế nào?-1

Cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi không nhận được bất kỳ thông tin chính thức nào về việc Indonesia khiếu nại về trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam với U19 Thái Lan. U19 Việt Nam đã chơi tốt và giành vé vào bán kết xứng đáng” - TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Ở lượt trận cuối bảng A, VCK U19 Đông Nam Á 2019, U19 Indonesia đã đánh bại U19 Myanmar 5-1. U19 Việt Nam trong khi đó hoà U19 Thái Lan 1-1. Với kết quả này, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã dắt tay nhau vào bán kết.

Dù cùng được 11 điểm và hơn chỉ số phụ nhưng do điều lệ giải đấu ưu tiên kết quả đối đầu nên U19 Indonesia bị loại. Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã bày tỏ thất vọng với kết quả này khi cho rằng Việt Nam và Thái Lan chơi không đẹp. Báo chí Indonesia đặt vấn đề về việc Việt Nam và Thái Lan đã dàn xếp tỉ số.

PSSi đã tổ chức một cuộc họp khẩn để phản đối lên AFF. Chủ tịch PSSI, Mochamad Iriawan cho biết sẽ xem lại băng ghi hình trận đấu của U19 Việt Nam với U19 Thái Lan, phân tích trước khi quyết định có gửi đơn lên AFF hay không.

TTK Lê Hoài Anh hôm nay cho biết, U19 Việt Nam đã thi đấu nỗ lực, tuân theo chỉ đạo chiến thuật của BHL. Đội sẽ tiếp tục tập trung rèn luyện để chuẩn bị cho vòng bán kết.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/indonesia-doa-kien-u19-viet-nam-vff-phan-ung-the-nao-post1452794.tpo

indonesia U19 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao