Info nam chính đầu tiên ngồi ghế nóng 'Người Ấy Là Ai'

"Người Ấy Là Ai" lần đầu tiên để một nam chính ngồi ghế nóng, tìm bạn gái.

Ban tổ chức chương trình mới đây đã nhá hàng tập cuối cùng của Người Ấy Là Ai mùa 4. Gây chú ý đặc biệt là nhân vật chính ở tập này không phải nữ, mà ngồi ghế nóng là một chàng trai.

Đây là tiền lệ chưa từng có ở Người Ấy Là Ai. Sự thay đổi ngoạn mục này khiến khán giả khá bất ngờ và cũng không khỏi mong chờ ngày chương trình lên sóng.

Info nam chính đầu tiên ngồi ghế nóng Người Ấy Là Ai-1
Chàng trai ngồi ghế nóng lần đầu tiên sau 4 mùa "Người Ấy Là Ai".

Ngoài dàn "quân sư" Minh Tú, Ngô Kiến Huy, Gil Lê và DJ Matoom, khán giả cũng đang rất tò mò về nam chính đầu tiền được ngồi ghế nóng Người Ấy Là Ai sau 4 mùa phát sóng.

Theo tìm hiểu, người ấy là Hồng Thái. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình cao to, menly. Thái đến từ Hà Nội, hiện là trợ lý huấn luyện của một chương trình đào tạo kỹ năng mềm thông qua các trải nghiệm thực tế.

Info nam chính đầu tiên ngồi ghế nóng Người Ấy Là Ai-2

Chia sẻ về tình trường, Thái cho biết ngoài mối tình tuổi học trò thì anh từng trải qua một mối tình kéo dài khoảng hơn 1 năm.

"Em và bạn ấy quen nhau qua mạng xã hội. Khoảng thời gian đầu rất hạnh phúc vì cả hai đều có nhiều thời gian dành cho nhau.

Nhưng khi em bắt đầu chuyển sang một công việc mới, bạn đó cũng dành nhiều thời gian cho công việc, cả hai ít gặp nhau và nảy sinh nhiều tranh cãi.

Đỉnh điểm là khi em tham gia một khóa huấn luyện 3 ngày 2 đêm và khi ấy em gần như 'biệt tích' ở một căn cứ, không dùng đến điện thoại nên việc dành cho nhau những lời hỏi thăm, chia sẻ rất khó. Và một vài lần như vậy thì em và bạn ấy cãi nhau nhiều hơn", chàng trợ lý 25 tuổi kể.

Đến với Người Ấy Là Ai, Hồng Thái muốn tìm một cô gái cá tính, dễ thương, không quan trọng lớn hay nhỏ tuổi hơn.

Info nam chính đầu tiên ngồi ghế nóng Người Ấy Là Ai-3
Anh chàng là trợ lý huấn luyện.

Info nam chính đầu tiên ngồi ghế nóng Người Ấy Là Ai-4
Thái sở hữu ngoại hình cực cuốn hút.

Info nam chính đầu tiên ngồi ghế nóng Người Ấy Là Ai-5Info nam chính đầu tiên ngồi ghế nóng Người Ấy Là Ai-6
Một số hình ảnh về nam chính ngồi ghế nóng "Người Ấy Là Ai" tập cuối mùa 4.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/info-nam-chinh-ngoi-ghe-nong-nguoi-ay-la-ai-tap-cuoi-n-317271.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất