Info trai đẹp 'tâm bất biến' giữa màn cầu hôn nữ MC của 'ông chú triệu đô'

Phản ứng trái ngược số đông của chàng trai trước màn cầu hôn gây bão của CEO Đinh Viết Hùng thu hút chú ý không kém.

Ngày 20/6 vừa qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước màn cầu hôn của một CEO danh tiếng dành cho nữ MC/BTV xinh đẹp trên máy bay.

Đó là "triệu phú đô la" Đinh Viết Hùng với cô bạn gái kém 16 tuổi Phạm Ngọc Hà My. Chuyện tình "chú - cháu" này lập tức chiếm spotlight khắp cõi mạng.

Không chỉ ngưỡng mộ sự lãng mạn của doanh nhân họ Đinh dành cho nữ MC xinh đẹp của VTV24, khi nhìn vào profile mọi người phải thừa nhận họ là cặp "xứng lứa vừa đôi".

Info trai đẹp tâm bất biến giữa màn cầu hôn nữ MC của ông chú triệu đô-1
Gia thế toàn ''thứ dữ'' của hai nhân vật chính.

3 ngày trôi qua song câu chuyện này vẫn được mọi người bàn tán. Như mới đây cư dân mạng tích cực share lại hình ảnh Hùng Đinh cầu hôn Hà My, nhưng không phải để nói về hai nhân vật chính này nữa.

Theo đó, trong khi cả Facebook hướng về màn cầu hôn của triệu phú Hùng Đinh và BTV Hà My, khoảnh khắc một chàng trai có cơ hội được chứng kiến trực tiếp màn cầu hôn gây bão trên máy bay này lại bơ đẹp mọi thứ, thu hút chú ý không hề kém.

Info trai đẹp tâm bất biến giữa màn cầu hôn nữ MC của ông chú triệu đô-2
Truy tìm info trai phụ trong màn cầu hôn của "ông chú" triệu đô và cô BTV xinh đẹp.

Trong ảnh có thể thấy, anh chàng này ngồi rất gần vị trí Hùng Đinh quỳ gối cầu hôn Hà My nhưng thanh niên lại đeo tai nghe, mắt nhắm, khẩu trang kín mít. Khi tất cả hành khách trên chuyến bay đều tỏ ra bất ngờ, nam thanh niên lại không thèm quan tâm sự đời.

Phản ứng "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" của anh chàng này đang được mọi người bàn tán rôm rả. Cư dân mạng thi nhau lùng sục info trai tóc xoăn.

Theo đó, ngoài "nể" phản ứng "lạ đời" của anh chàng, hội chị em còn nháo nhào bởi gương mặt cùng thần thái cuốn hút của người này khi bị che bởi lớp khẩu trang.

Info trai đẹp tâm bất biến giữa màn cầu hôn nữ MC của ông chú triệu đô-3

Info trai đẹp tâm bất biến giữa màn cầu hôn nữ MC của ông chú triệu đô-4Info trai đẹp tâm bất biến giữa màn cầu hôn nữ MC của ông chú triệu đô-5
Dân mạng bàn tán rôm rả chàng trai "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến".

"Khi bạn đẹp trai thì có đeo bao nhiêu lớp khẩu trang cũng không che nổi con mắt tinh tường của hội chị em đâu. Ai có info rồi thì cho tui xin với, chứ từ qua tới giờ chị em inbox hỏi nhiều quá", admin một page cho hay.

Dưới bài viết, nhiều chị em bày tỏ anh chàng đúng gu của mình vì cùng chung lý tưởng sống "ai làm gì thì làm không quan tâm sự đời". Có người còn phán "anh chàng thuộc hệ không quan tâm tình yêu" nên mới ngó lơ một sự kiện hot vậy.

Để chứng minh sức hút của nhân vật phụ này, một số còn cho biết nhờ trai tóc xoăn mà họ mới biết đến màn cầu hôn gây bão của "ông chú" triệu đô dành cho cô BTV xinh đẹp.

Hiện danh tính về anh chàng "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" này vẫn còn là ẩn số.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dinh-viet-hung-cau-hon-pham-ngoc-ha-my-n-266771.html

Phạm Ngọc Hà My hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao