iPhone X sẽ giúp kéo dài chu kỳ làm mới cho Apple

Với iPhone X, Apple sẽ tận dụng được nhiều công nghệ cũng như thiết kế để sử dụng cho các mẫu iPhone sau này.

Cụ thể theo nhà phân tích Michael Olson của Công ty quản lý tài sản và ngân hàng đầu tư Piper Jaffray dự đoán: Apple sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng lại màn hình và cải tiến cảm biến 3D tốt hơn cho dòng sản phẩm iPhone năm sau. Hay nói cách khác là với iPhone X, hãng này đã đi đúng hướng để “kéo dài thời gian trải nghiệm ra nhiều năm thay vì chỉ có chu kỳ ngắn ngủi như dự kiến”.

Nhà phân tích nhấn mạnh, sự quan tâm về công nghệ thực tế tăng cường AR (Augmented Reality) đang ngày một tăng lên. Do vậy, các nhà phát triển sẽ thúc đẩy nghiên cứu các ứng dụng tương thích với AR mới đầy thú vị cho App Store.

iPhone X sẽ giúp kéo dài chu kỳ làm mới cho Apple-1
iPhone X là sự mong ước của nhiều người.

Hơn thế nữa, iPhone X cũng giúp kéo dài chu kỳ với loạt iPhone 2018. Ông Olson kỳ vọng cả ba phiên bản iPhone mới được tung ra trong năm tới cũng sẽ có màn hình OLED cao cấp. Ông cho hay, hiện các nhà cung cấp các bộ phận cảm biến 3D cho camera True Depth của iPhone X đang tăng sản lượng lên gấp 3 lần trong năm tiếp theo.

Điều này đồng nghĩa với việc loạt iPhone kế nhiệm cũng sẽ có công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID. Hơn thế nữa, không ít nguồn tin còn khẳng định, cả camera sau của iPhone 2018 cũng sử dụng camera True Depth.

Ông Olson cho biết thêm, “iPhone X” phiên bản 2018 sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng iPhone. Thực tế cho thấy, có không ít người vẫn đang sử dụng iPhone cũ (từ iPhone 7 trở về trước) và họ sẵn sàng nâng cấp lên dòng iPhone mới nhất.
 

Theo Dân Việt


iPhone X

Tin tức mới nhất