Fan Red Velvet 'sống chết' bảo vệ Irene trước cơn bão bị đòi đuổi khỏi nhóm

Người hâm mộ cho rằng ép Irene rời nhóm là hành động lố bịch và nực cười nhất năm.

Kể từ khi phốt thái độ nổ ra, nhiều netizens quyết tâm đuổi cổ Irene khỏi Red Velvet với vô số bằng chứng cho thấy Irene cũng chẳng hề thiết tha gì với nhóm.

Tuy nhiên, các ReVeluvs đã bóc trần những cái gọi là bằng chứng từ netizens với cả tá câu chuyện cho thấy tình cảm gắn bó giữa Irene và Red Velvet.

Fan Red Velvet sống chết bảo vệ Irene trước cơn bão bị đòi đuổi khỏi nhóm-1

Một trong những moment chính được đưa ra bởi netizens là “giấy chứng nhận tình bạn” giữa Wendy và Seulgi. Trở về năm 2018, trong một buổi live, Seulgi đã khoe với các fan bản “hợp đồng” viết tay đáng yêu và lá thư từ Wendy, netizens dùng món quà này để khẳng định tình cảm khăng khít của đôi bạn "WenSeul".

Fan Red Velvet sống chết bảo vệ Irene trước cơn bão bị đòi đuổi khỏi nhóm-2

Không chịu thua thiệt, ReVeluvs sau đó đã chỉ ra rằng Irene cũng từng gửi thư tay cho các thành viên bởi cũng trong cùng video, Seulgi đồng thời mang ra lá thư được viết bởi Irene thời thực tập sinh. Gần đây, nữ thần tượng tiết lộ, Irene thậm chí còn gửi Seulgi thư chúc mừng sinh nhật khi nhóm có tour diễn tại Mỹ.

Fan Red Velvet sống chết bảo vệ Irene trước cơn bão bị đòi đuổi khỏi nhóm-3

Seulgi không phải là người duy nhất nhận thư từ Irene, tại chương trình Raid The Convience Store mà Wendy tham gia năm 2017, Irene đã gửi tới Wendy những lời ấm áp trong bức thư mà cô ấy viết cho người em cùng nhóm.

Fan Red Velvet sống chết bảo vệ Irene trước cơn bão bị đòi đuổi khỏi nhóm-4

Với những ý kiến chỉ rằng vào thời điểm Wendy phải nằm viện, cả nhóm trừ Irene đã cùng đến bệnh viện thăm Wendy để họ có thể cùng nhau xem KBS’s Gayo Daechukje, các fan lập tức vặn lại, Irene đương nhiên không thể đến cùng mọi người bởi cô ấy nhận lời mời làm MC cho chương trình và các thành viên khác chắc hẳn đã muốn cùng nhau cổ vũ cô chị cả.

Fan Red Velvet sống chết bảo vệ Irene trước cơn bão bị đòi đuổi khỏi nhóm-5

Không chỉ vậy, trong Red Velvet Irene không khác gì một người mẹ thậm chí cả trước khi nhóm ra mắt, đặc biệt là với em út Yeri. Không lâu sau khi nhóm chính thức debut, Yeri chia sẻ rằng Irene đã là quần áo và nấu bữa sáng cho cô em vào đúng 6:00 giờ mỗi ngày bởi lúc đó Yeri vẫn phải đi học.

Fan Red Velvet sống chết bảo vệ Irene trước cơn bão bị đòi đuổi khỏi nhóm-6
Yeri

Irene thậm chí còn thể hiện sự ủng hộ đối với sự nghiệp solo của các thành viên khi vào 1 tháng trước Irene đã đăng tải đoạn video lắc lư theo ca khúc Introduce Me a Good Person của Joy thậm chí còn đăng tải đoạn video này vào nhóm chat chung.

Fan Red Velvet sống chết bảo vệ Irene trước cơn bão bị đòi đuổi khỏi nhóm-7
Joy

Trong bài post trên diễn đàn Pann, netizen khẳng định Irene chẳng hề thân thiết với các thành viên như mọi người nghĩ bởi trong khi những người còn lại thường xuyên tương tác như để lại bình luận hay like ảnh trên trang Instagram cá nhấn của nhau, thì Irene lại như bốc khói.

Fan Red Velvet sống chết bảo vệ Irene trước cơn bão bị đòi đuổi khỏi nhóm-8

Các fan lập tức đáp trả Irene cũng đã không ít lần thể hiện tình yêu tới các thành viên khi đăng ảnh 4 cô em lên trang Instagram cá nhân và với dòng caption gồm 4 trái tim khác nhau dành cho mỗi người sau khi thành viên Wendy là người cuối cùng trong nhóm lập tài khoản Instagram.

Fan Red Velvet sống chết bảo vệ Irene trước cơn bão bị đòi đuổi khỏi nhóm-9

Không chỉ vậy, gần đây Wendy đã nói đùa trong nhóm chat chung rằng muốn ai đó mua cho cô ấy đồ uồng và dù lịch trình bận rộn, Irene vẫn đọc được tin nhắn và gửi cho cô em thức uống từ The Coffee Bean ngay sau đó.

Fan Red Velvet sống chết bảo vệ Irene trước cơn bão bị đòi đuổi khỏi nhóm-10

Bạn có nghĩ Irene đáng bị đuổi khỏi Red Velvet như netizens Hàn lên án?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/irene-duoc-fan-bao-ve-khi-bi-cu-dan-mang-ep-roi-nhom-n-240356.html

Irene

Tin tức mới nhất