Irene được fan gọi là 'visual thế kỷ' trong lần đầu tiên diện áo xẻ ngực

Nữ ca sĩ gây sốt với diện mạo xinh đẹp lấn át các thành viên khác của Red Velvet trong buổi họp báo.

 Ngày 5/8, Red Velvet đã tổ chức thành công concert Red Mare tại Seoul với sự tham gia của hàng chục nghìn người hâm mộ.

Đặc biệt, trong buổi họp báo concert Red Mare, Irene trở thành tâm điểm khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật. Cô nàng đứng ở vị trí trung tâm, diện trang phục biểu diễn xẻ ngực táo bạo, khác hẳn phong cách "kín cổng cao tường" trước đây.

Irene được fan gọi là visual thế kỷ trong lần đầu tiên diện áo xẻ ngực-1
Irene trong buổi họp báo concert Red Mare.
Irene được fan gọi là visual thế kỷ trong lần đầu tiên diện áo xẻ ngực-2
Irene nổi bật với nhan sắc xinh đẹp và làn da trắng bóc.

Trên nhiều diễn đàn, fan gọi Irene là "visual thế kỷ" và dành tặng không ít lời khen cho nhan sắc "không thể đùa được" của cô nàng. "Thật sự quá sức tưởng tượng, Irene chính là visual đỉnh nhất của SM từ trước đến nay", "Vẻ đẹp và làn da trắng sáng của cô ấy lấn át tất cả", "Đợt comeback này ai cũng xinh nhưng sốc nhất vẫn là Irene, đây còn là lần đầu tiên nàng diện áo xẻ ngực quyến rũ".

Irene được fan gọi là visual thế kỷ trong lần đầu tiên diện áo xẻ ngực-3
Visual của Irene gây sốt trong màn comeback mùa hè của Red Velvet.

Trước đó, khi teaser MV của single Power up hé lộ ngày 4/8, Irene cũng trở thành gương mặt chiếm spotlight của nhóm với hình ảnh "nữ thần" đốn tim fan.

Trong show Knowing Brothers mới đây, các thành viên Red Velvet cũng tiết lộ nhóm đã "sốc khi lần đầu tiên nhìn thấy Irene" thời thực tập sinh. Khi MC Lee Sang Min hỏi Irene: "Em đã đẹp như thế này kể từ trước khi debut hả?", MC Kang Ho Dong tiếp lời: "Tôi có nghe những gì Joy từng nói. Em ấy bảo là trong khoảng thời gian thực tập, em ấy rất tự tin vào vẻ bề ngoài của mình cho đến khi nhìn thấy Irene".

Irene được fan gọi là visual thế kỷ trong lần đầu tiên diện áo xẻ ngực-4

Các fan Red Velvet đang "đứng ngồi không yên" để đón chờ mini album Summer Magic cùng ca khúc chủ đề Power up chính thức phát hành ngày hôm nay 6/8. Trong concert Red Mare hôm qua, 5 cô gái nhà SM cũng đã nhá hàng ca khúc Power up sôi động, hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay cùng phiên bản tiếng Anh của Bad boy.

Theo Ione


Irene (Red Velvet) Irene red velvet

Tin tức mới nhất