Mỹ nhân Red Velvet được khen khi mặc váy áo ngắn, bó sát khoe eo thon

Biết rõ lợi thế thân hình của Irene, stylist thường chọn cho nữ thần tượng những kiểu trang phục tôn dáng, khoe trọn đường cong hoàn hảo.

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc thuộc hàng top trong giới giải trí Hàn, Irene (Red Velvet) còn sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn cùng vòng eo thon gọn đáng mơ ước. Chính vì vậy, stylist của nhóm thường xuyên lựa chọn các trang phục có thể tôn tối đa ưu điểm cho nữ nghệ sĩ. Trong đợt quảng bá album Really Bad Boy, mỹ nhân Hàn nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng người hâm mộ khi diện outfit biểu diễn bắt mắt. Cô mặc crop top bó sát với quần da, để lộ bụng phẳng, eo thon. Bên cạnh đó, stylist còn phối thêm cho nữ idol áo lông để hợp concept. Ảnh: Koreaboo.

2sao.vn | Photobook

Crop top chính là một trong những items được Irene thường xuyên diện lên sân khấu. Kiểu áo hai dây ở hình bên trái mang lại cho mỹ nhân Red Velvet diện mạo quyến rũ, nóng bỏng trong khi chiếc crop top bó sát trong hình phải giúp cô toát lên vẻ năng động, tinh nghịch. Ảnh: Be My Brownie, All Kpop.

2sao.vn | Photobook

Stylist khiến cách ăn mặc của Red Velvet không bị nhàm chán dù hay diện crop top bằng cách biến tấu nhiều kiểu dáng, chất liệu. Một trong những outfits được yêu thích của Irene chính là chiếc áo ngắn với phần tay xuyên thấu và phần thân lấp lánh. Ảnh: Rabbit Queen.

2sao.vn | Photobook

Trong đợt trở lại gần đây với bản hit Psycho, vẻ ngoài xinh đẹp của Irene tiếp tục trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng Hàn lẫn Việt. Chụp ảnh cho album mới, trưởng nhóm Red Velvet phối đồ kiểu trên đông dưới hè, theo mốt áo len ngắn tôn eo nhỏ được nhiều mỹ nhân Hàn lăng xê. Ảnh: Koreaboo.

2sao.vn | Photobook

Trang phục chính là thứ góp phần không nhỏ cho thành công của mỗi sân khấu. Trong lần tới Việt Nam tham dự lễ trao giải AAA, Irene khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi khoác lên mình chiếc váy vừa sang chảnh, vừa gợi cảm. Bên cạnh đó, công thức phối crop top với quần cạp cao ở hình trái cũng khá đáng học hỏi. Ảnh: cool noodles bowl, Rabbit Queen.

2sao.vn | Photobook

Không cần diện crop top hở da thịt, Irene cũng có thể khoe được vòng eo thon gọn bằng cách mặc quần cạp cao bó sát hoặc sử dụng thắt lưng khi mặc váy suông. Ảnh: Star Daily News, MoneyS.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/my-nhan-red-velvet-duoc-khen-khi-mac-vay-ao-ngan-bo-sat-khoe-eo-thon-post1030466.html?fbclid=IwAR3352KfSp58jGTXfMW_8-ctPvayQrsWxa7sdmyYsoPMlV8_aJUsrwJwzBc

Irene red velvet