Irene và Seulgi Red Velvet ra mắt MV vừa kinh dị ám ảnh vừa đậm mùi bách hợp

2 mảnh ghép của Red Velvet là Irene và Seulgi đã ra mắt mini album đầu tiên đồng thời phát hành MV cho bài hát chủ đề "Monster".

Sau nhiều lần trì hoãn không rõ lý do, cuối cùng 2 mảnh ghép của Red Velvet là Irene và Seulgi cũng đã cho ra mắt mini album đầu tiên, đồng thời phát hành MV cho bài hát chủ đề Monster.

Irene và Seulgi Red Velvet ra mắt MV vừa kinh dị ám ảnh vừa đậm mùi bách hợp-1

Ngay sau khi ra mắt, MV Monster đã lập tức nhận về cơn mưa lời khen và phản ứng tích cực từ khán giả. Trên nền nhạc dance-pop kết hợp với âm thanh nhạc cụ điện tử mạnh mẽ sôi động cùng lời bài hát là câu chuyện "quỷ dữ đang ăn sâu vào giấc mơ con người", Monster khiến khán giả phải "dựng tóc gáy" với những phân cảnh ma mị, ám ảnh tuyệt đối.

Irene và Seulgi Red Velvet ra mắt MV vừa kinh dị ám ảnh vừa đậm mùi bách hợp-2Irene và Seulgi Red Velvet ra mắt MV vừa kinh dị ám ảnh vừa đậm mùi bách hợp-3

Irene và Seulgi Red Velvet ra mắt MV vừa kinh dị ám ảnh vừa đậm mùi bách hợp-4
Shoot quay không dành cho những người "yếu tim"

Ngoài những phân cảnh rùng rợn tăm tối, Irene và Seulgi khiến người hâm mộ thích thú với những cử chỉ tình tứ ngọt ngào đậm mùi "bách hợp". Chắc chắn sau MV này fan sẽ "đẩy thuyền" cả hai nhiệt tình.

Irene và Seulgi Red Velvet ra mắt MV vừa kinh dị ám ảnh vừa đậm mùi bách hợp-5

Irene và Seulgi Red Velvet ra mắt MV vừa kinh dị ám ảnh vừa đậm mùi bách hợp-6

Bên cạnh đó, bộ đôi Irene và Seulgi còn khoe vũ đạo mạnh mẽ, độc đáo khác hẳn những ca khúc khi họ thể hiện dưới vai trò Red Velvet. Seulgi chứng minh danh xưng main dancer hàng đầu Kpop khi thể hiện những động tác dứt khoát nhưng không kém phần mượt mà, uyển chuyển.

Irene và Seulgi Red Velvet ra mắt MV vừa kinh dị ám ảnh vừa đậm mùi bách hợp-7

Có thể nói bước đầu tiên cho màn debut lần này của Irene và Seulgi đã thu về thành công rực rỡ. Hiện Monster đạt vị trí No1 trên BXH Itunes Top Albums tại 45 quốc gia và nằm trong top của BXH Digital Album Sale trên các trang nhạc số tại Trung Quốc như QQ Music và Kugou.

Ngoài MV Monster, mini album đầu tay của IRENE & SEULGI còn 5 bài hát khác với nhiều thể loại khác nhau, trong đó Uncover là ca khúc solo do Seulgi thể hiện, từng được nữ idol trình làng tại concert "La Rouge" của cả nhóm. 


MV "Monster" - Irene và Seulgi

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/irene-va-seulgi-red-velvet-ra-mat-mv-kinh-di-lan-bach-hop-n-228066.html

Irene (Red Velvet) red velvet

Tin tức mới nhất