Irina Shayk bị chỉ trích vì mặc váy xuyên thấu ở giải đua F1

Khán giả cho rằng Irina Shayk mặc gợi cảm không đúng nơi đúng chỗ. Đây là lần hiếm hoi chân dài gốc Nga bị chỉ trích vì cách ăn mặc.

Ngày 7/5, khi đi xem giải đua xe công thức 1 (F1), Irina Shayk xuất hiện với bộ trang phục táo bạo. Người mẫu gốc Nga mặc váy xuyên thấu để lộ nội y phần dưới. Khác với đa số những lần trước đó, lần này, sự gợi cảm của Irina Shayk không được đánh giá cao. Đa số cho rằng nữ người mẫu ăn mặc không phù hợp.

"Tại sao lại khoe vóc dáng ở nơi này, thật phản cảm", "Cô ấy không phân biệt được đâu là nơi nên khoe vóc dáng hay sao", "Irina Shayk khiến tôi thật sự thất vọng" là những bình luận của khán giả.

Irina Shayk bị chỉ trích vì mặc váy xuyên thấu ở giải đua F1-1
Irina Shayk bị chỉ trích vì mặc váy xuyên thấu khi đi xem giải đua F1.

Sau khi nhận về nhiều chỉ trích, ngày hôm sau, có mặt ở hàng ghế khán giả của giải đua công thức 1, Irina Shayk đã chọn trang phục kín đáo hơn. Có thể thấy người mẫu gốc Nga đã rút kinh nghiệm và đón nhận ý kiến của khán giả.

Thời gian gần đây, Irina Shayk ít xuất hiện. Cô chủ yếu dành thời gian cho cuộc sống gia đình. Nữ người mẫu cho biết cô bận rộn với vai trò của một người mẹ và công việc siêu mẫu, không có thời gian để ý đến những lời bàn tán xung quanh.

Về mặt tình cảm, có thông tin Irina Shayk hẹn hò Leonardo DiCaprio nhưng cả hai đều né tránh thông tin này mỗi khi có ai nhắc tới. Ngoài ra, chân dài gốc Nga cũng vướng nghi vấn tái hợp Bradley Cooper.

Hiện tại, giới chuyên môn đánh giá sự nghiệp của Irina Shayk ngày càng thăng hạng. Cô là một trong những người mẫu nổi tiếng thế giới, được nhiều nhãn hàng săn đón. Ngoài ra, Irina Shayk cũng là gương mặt thương hiệu đắt giá, mỗi sản phẩm Irina Shayk mặc lên người đều dễ bán hết hàng trong thời gian ngắn.

Irina Shayk bị chỉ trích vì mặc váy xuyên thấu ở giải đua F1-2
Irina Shayk là người mẫu nổi tiếng thế giới.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/irina-shayk-bi-chi-trich-vi-mac-vay-xuyen-thau-o-giai-dua-f1-post1532672.tpo

Irina Shayk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao